มหัศจรรย์.! แฝด3 ช.1 ญ.2 ฝันได้พระกับกำไล

คลอดแฝด 3! ´ชาย1หญิง2´ ฝันได้พระทองกับกำไลข้อมือ!


คลอดลูกแฝดสาม คุณแม่เมืองสุพรรณปลื้ม หลังฝันว่าได้พระองค์สีทองและกำไลข้อมือ พอหมอผ่าตัดทำคลอดได้ลูกชาย 1 ลูกสาว 2 ปลอดภัยสมบูรณ์ แต่ลูกชายยังต้องอยู่ในตู้อบ ผู้ใหญ่บ้านพ่อเด็กเผย ดีใจสุด ๆ เตรียมจัดพิธีแต่งงานให้พี่น้อง ๆ ตามความเชื่อตอนโต ป้องกันลูกคนใดคนหนึ่งมีอันเป็นไป และจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรไปในตัว


มหัศจรรย์.! แฝด3 ช.1 ญ.2 ฝันได้พระกับกำไล


ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุพรรณบุรี รายงานว่า


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุพรรณบุรี เดินทางไปที่ห้อง 1206 ตึกคนไข้บรรหาร-แจ่มใส 4 รพ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากทราบว่ามีคุณแม่โชคดีคลอดลูกออกมาเป็นแฝดสาม

ปรากฏว่าพบ นางกัลยา ปิ่นกุมภีร์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328 หมู่ 2 ต.อู่ทอง คุณแม่ผู้โชคดีนอนยิ้มอยู่บนเตียงคนไข้ โดยอุ้มลูกแรกเกิดอยู่ในอ้อมอก มี นายประทีป ปิ่นกุมภีร์ อายุ 38 ปี สามีเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.อู่ทอง และลูกสาวคนโตวัย 14 ปี และลูกสาวคนรองวัย 9 ขวบ ยืนดูมารดากับน้อง ๆ อย่างมีความสุข นางกัลยาเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า คลอดลูกแฝดด้วยวิธีการผ่าตัดเมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยคนแรกเป็นผู้หญิง คลอดเวลา 13.33 น. น้ำหนักตัว 1,500 กรัม คนที่สองเป็นผู้ชาย คลอดเวลา 13.34 น. น้ำหนักตัว 2,100 กรัม และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง คลอดเวลา 13.35 น. น้ำหนักตัว 1,700 กรัม

"ก่อนตั้งท้อง 3 เดือน ฝันว่าได้พระ องค์สีทองมาห้อยคอ 1 องค์ และได้กำไลข้อมือสีทองอีก 2 อัน เลยมาเล่าให้สามีฟัง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุว่าจะได้ลูกแฝดสาม เป็นชาย 1 หญิง 2 รู้สึกดีใจมากที่มีลูกทีเดียวตั้ง 3 คน แถมยังเป็นคุณแม่คนแรกที่คลอดลูกแฝด 3 คนที่โรงพยาบาลแห่งนี้" คุณแม่แฝดสามกล่าวอย่างดีใจ


มหัศจรรย์.! แฝด3 ช.1 ญ.2 ฝันได้พระกับกำไล


ขณะที่ นายประทีป กล่าวเสริมว่า


หลังภรรยาตั้งครรภ์ ก็มาฝากครรภ์กับแพทย์ที่รพ. และพอแพทย์ตรวจพบว่าจะได้ลูกแฝดสามก็ ดีใจมาก แต่พอตอนลูกคลอดออกมายิ่งดีใจใหญ่ ยังไม่ทราบว่าจะตั้งชื่อลูกว่าอะไรดี แต่ตอนนี้ขอเรียก น้องหนึ่ง, น้องสอง และน้องสาม ไปก่อนแล้วค่อยคิดหาชื่อใหม่ในภายหลัง ส่วนสุขภาพของลูกฝาแฝดทั้ง 3 คนนั้นก็แข็งแรงดี

มีแต่ น้องสองที่เป็นผู้ชายเท่านั้น มีอาการหายใจแรง จึงยังต้องอยู่ในตู้อบและในความดูแลของแพทย์ อย่างใกล้ชิด แต่ก็ไม่ได้อันตรายอะไรมาก ผู้สื่อข่าวถามว่า จะจัดพิธีแต่งงานให้ลูกแฝดทั้งสามคนหรือไม่

ตามความเชื่อที่ว่า หากใครมีลูกแฝดเป็นผู้ชายและผู้หญิงในคราวเดียวกัน ต้องให้พี่น้องแต่งงานกัน ไม่เช่นนั้นคนใดคนหนึ่งจะต้องมีอันเป็นไป คุณพ่อแฝดสามกล่าวว่า คงจะต้องทำพิธีแต่งงานให้อย่างแน่นอน แต่ต้องให้ลูก ๆ โตกว่านี้ก่อน และตนจะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรในคราวเดียวกันไปด้วยเลย.



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

มหัศจรรย์.! แฝด3 ช.1 ญ.2 ฝันได้พระกับกำไล

จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์