ดับครูซี 7 พ้นคดีฆ่า เมียสาว!

สยองเมืองคอน 2 มือปืนควบจยย.ยิงดับครูซี 7 สยองคารถปิกอัพ เผยหลังจากเลิกสอนแล้วก็ขับรถยนต์กลับบ้านตามปกติ แต่ขณะจอดติดไฟแดงเจอ 2 มือปืนควบจยย.ประกบยิงตาย

 เผยซี 7 เพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าเมียตัวเอง หลังจากศาลทุ่งสงยกฟ้องได้เพียงวันเดียวก็โดนมือปืนตามฆ่า ตร. มุ่งปมทะเลาะกับญาติเมีย เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ก.ย. ร.ต.ท.สายันห์ วชิรบาล ร้อยเวร สภ.ปากพนัง นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายบริเวณสามแยกวัฒนาออย ถนนสายปากพนัง-นคร ม.3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นริศ สุนทรโรจน์ ผกก.สภ.ปากพนัง กำลังตำรวจ แพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บย-6846 นครศรีธรรมราช จอดหันหัวไปทางสะพานปลา ภายในรถที่เบาะนั่งคนขับพบศพผู้ตายทราบชื่อ นายอาคม ทองเส้ง หรือ "ครูคม" อายุ 47 ปี อาจารย์ 2 ระดับ 7 สอนอยู่โรงเรียนฝ่าพระบาทราษฎร์บำรุง ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง นครศรีธรรมราช อยู่บ้านเลขที่ 201/5 ถ.พาณิชสัมพันธ์ ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง นคร ศรีธรรมราช นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีฟ้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่แก้มขวา 1 นัด, กกหูขวา 1 นัด และคางด้านขวา 1 นัด รวม 3 นัด ฟุบเสียชีวิตคาพวงมาลัยรถ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายอาคม ผู้ตายเป็นข้าราชการครูเดิมสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางขัน นครศรีธรรมราช

และย้ายมาช่วยราชการที่โรงเรียนฝ่าพระบาทราษฎร์บำรุง อ.ปาก พนัง ก่อนเกิดเหตุหลังจากโรงเรียนเลิกนายอาคม ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมุ่งหน้ากลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจอดติดไฟแดงก่อนจะมีคนร้ายจำนวน 2 คนใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าบีช สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน โดยคนขับสวมเสื้อสีขาว คนนั่งซ้อนท้ายสวมเสื้อสีแดงขับมาจอดประกบที่ด้านขวา จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายก็ชักอาวุธปืนขนาด .38 ออกมากระหน่ำยิงใส่ร่างนายอาคม จำนวน 3 นัดซ้อน จนฟุบคาพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุคนร้ายก็ขับรถเลี้ยวกลับหลบหนีไปทางตัวเมืองนครศรีธรรมราช โดยตำรวจได้วิทยุระดมกำลังออกติดตามอย่างรีบเร่งแต่ไร้ร่องรอยของคนร้าย

สำหรับสาเหตุการตายของนายอาคม ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด

แต่ในเบื้องต้นพบว่ามาจากขัดแย้งกับญาติฝ่ายภรรยา ซึ่งตอนที่นายอาคม เป็นครูสอนอยู่ที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช แต่ง งานกับข้าราชการครูหญิงคนหนึ่งจนมีบุตรด้วยกัน 2 คน และเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาภรรยาของนายอาคม ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาบ้านพักครู ทางพ่อแม่และญาติพี่น้องของภรรยาเชื่อว่านายอาคม ผู้ตายเป็นคนยิงหรืออยู่เบื้องหลังการฆ่าภรรยาตัวเอง จึงมีเรื่องโกรธแค้นกับญาติฝ่ายภรรยามาตลอด จนมีการแจ้งความฟ้องร้องกัน ระหว่างที่กำลังสืบคดีนายอาคม มีปากเสียงทะเลาะกับญาติภรรยาเป็นประจำ จนนายอาคม คิดว่าถ้ายังอยู่ที่ อ.บางขัน ไม่ปลอดภัยแน่ จึงทำเรื่องขอย้ายตัวเองไปช่วยราชการที่โรงเรียนฝ่าพระบาทราษฎร์บำรุง จนกระทั่งทางตำรวจบางขันแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายอาคม ในข้อหาฆ่าภรรยาของตัวเอง

และเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางศาลจังหวัดทุ่งสงพิพากษายกฟ้องนายอาคม ท่ามกลางความไม่พอใจของญาติๆ ฝ่ายภรรยาเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นนายอาคม ก็เดินทางกลับอ.ปากพนัง ก่อนจะถูกคนร้ายตามยิงในวันต่อมา อย่างไรก็ตามช่วงก่อนหน้านั้นนายอาคม ผู้ตายยังมีเรื่องขัดแย้งกับญาติฝ่ายภรรยาเกี่ยวกับทรัพย์สินที่สร้างมากับภรรยาที่ อ.บางขัน แต่หลังจากมีเรื่องภรรยาโดนยิงเสียชีวิต ทางญาติฝ่ายภรรยาได้ยึดเอาไปจนหมดรวมทั้งที่ดินหลายสิบไร่ พร้อมกันนั้นนายอาคม ยังประกาศว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกทรัพย์สินคืน จึงอาจจะทำให้ฝ่ายญาติภรรยามีความแค้นยิ่งขึ้นไปอีก ในส่วนมือปืนนั้นเชื่อว่าน่าจะเป็นมือปืนมืออาชีพก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แต่ทางตำรวจไม่ทราบว่ามาจากซุ้มไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมมือปืนและผู้อยู่เบื้องหลังมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์