ดวงประจำวัน 10/09/51

วันพุธที่ 10 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 21.21 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” วันธงไชยตามกาลโยค ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดกล้าแกร่งเกินวัย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นจะเกิดที่หนึ่งแต่ก็ต้องไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่น ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงความมั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และใส่ใจกับงานบุญการกุศล ตั้งตนเป็นหลักกับกิจการสังคมคนหมู่มากด้วยดี เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวน หรือต้องเจอปัญหาคับแค้นจิตใจตน ใครบางคนไม่เหมือนเดิมด้วยลีลาคำพูดคำจาและน้ำจิตน้ำใจนั่นหนา เงินทองลาภผลคิดออกนึกได้แต่ก็ยังไม่ถึงมือมา คนรักคู่ครองคิดมากอยู่นั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวดั่งใจได้ยากยิ่ง ความเป็นจริงจักต้องตีแผ่ให้คนเข้าใจผิดมากขึ้น เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการออกไป เรื่องของความรักท่านเองช่วงนี้สับสนวุ่นวายหมดสนุก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไปทันใด และต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่แบบทันที เงินทองมีทั้งรับเข้าและจ่ายออกเกินคาดคิดไว้ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น เรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองนะนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือเกิดวุ่นวายหัวใจมากด้าน ทุกอย่างที่วาดหวังมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ช่วงนี้ต้องยืนอยู่กลางเข้าข้างใดไม่ได้หนา สุขภาพกายและความรักอึดอัดชอบกลอยู่นั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จักเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกเก่าใหม่ก่อนหลัง คนกันเองก็ไม่เหมือนก่อนเก่ามาด้วยซี ทางออกจงยืนอยู่ตรงกลาง อย่าเข้าข้างใครจึงรอดตัวได้ดั่งเดิม แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ ท่านเองต้องเดินหน้าสู้อย่าถอยจึงรอดตัวทันกาล หากลังเลใจตนก็คงไม่พ้นปัญหาแบบบ่วงผูกคอ ในเชิงของความรักระวังมือสามสี่ เข้ามามีบทบาทปวดขมองน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนสองจิตสามใจอาจพลาดโอกาสทองไป ทั้งเรื่องการต่อรองและต้องออกปากขอร้องใคร ความยุ่งยากยังรุมสุมสมองที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายมี กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำคำน้ำใจกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์