ดวงประจำวัน 24/08/51

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พุทธศักราช 2551 แรม 8 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันฉลาดหากแต่ก็ประมาทอารมณ์ร้อนไปบ้างเป็นครั้งคราว ชอบศึกษาและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ มีความคิดอ่านที่ยาวไกล หากรับราชการงานเมืองชีวิตต้องรุ่งเรืองแจ่มใส ชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่ต้องหรูหราเด่นดัง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเมื่อเริ่มต้น แต่ก็ปล่อยวางเมื่อช่วงท้าย หรือไม่ค่อยจะแก้นิสสัยคือชอบคิดชอบพูดแต่ไม่ค่อยจะชอบทำนั่นแล เนื่องแต่กรรมเก่าก่อมาดีไม่ว่าจะอยู่หนใด มักมีคนใส่ใจให้ความคํ้าชูเสริมส่งด้วยดีแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนบางคนไม่เหมือนเดิมมา ทั้งคำพูดคำจาและน้ำใจนั่นหนา เงินทองแสนย้อนยอกเข้าออกลื่นมือ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คิดมากนักหนางุ่นง่านรำคาญตนเอง พลาดหวังทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวของตนเป็นคนตกลงใจ เรื่องง่ายจักกลายเป็นปัญหายากเนื่องแต่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนเป็นสำคัญ รักกันชอบกันแต่จิตใจแปรผันจึงวังเวงน่า
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตัวมากด้าน คิดการใหญ่หากแต่ใจไม่ถึงหรือกลัวๆกล้าๆก็ยากได้ขี่ช้างงางาม ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา รักหากเพิ่งเริ่มต้นก็ทำท่าถูกแย่งชิงหลุดมือนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดความสงสัยและข้องใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างหากเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้กลับต้องมีส่วนแบ่งบางอย่างไป เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักหากยังขืนไม่ปล่อยวางบ้างทุกข์ใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังไหลหลั่งเข้ามาใส่ ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา สัญญาก็เปลี่ยนไปแบบไร้เหตุผลต้นปลาย โชคลาภผลและความสำเร็จบางเรื่องมีมาดี ระยะนี้เรื่องรักก็เข้าใจกันได้ยากดอกหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เส้นทางของชีวิตเข้าทำนอง “ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรก” ปวดขมองนัก เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักหนักใจ คนรอบข้างก่อปัญหาให้ตามแก้ไม่เว้นแต่ละวันไป ความรักก็ทำท่าเปราะบางระวัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างยังคงเปราะบาง หรืออาจหลุดมือไปอีกครั้งทั้งเม็ดเงินและเอกสารสัญญา คำพูดคำจาที่ตกลงกันมาแล้วเปลี่ยนไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ป่วยไข้ของหายมี ความรักก็แสนจะเปราะบางนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์