เจ้าของยันไม่กุเรื่องถ่ายติดวิญญาณ

จากกรณีมีเรื่องฮือฮาเป็นภาพถ่ายเด็กผู้หญิง อายุราว 10 ขวบเศษ

ยืนอยู่ภายในห้องพัก ส่วนข้างซ้ายมือ มีภาพราง ๆ ของหญิงสาวคนหนึ่ง ไว้ผมยาว นุ่งกางเกงในสีฟ้าตัวเดียว มีแขนขายาวกว่าคนปกติทั่วไป โดยเจ้าของภาพเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.ปัตตานี ได้ถ่ายภาพลูกหลาน ภายในห้องพักเพื่อไว้ดูเล่น แต่หลังจากถ่ายภาพไปแล้วหลายรูป พอเปิดภาพถ่ายดู ปรากฏว่าทุกภาพไม่มีอะไรผิดปกติ แต่มีอยู่เพียงภาพเดียวมีภาพชวนสยองขวัญติดมาในภาพถ่ายด้วย ขณะที่มีพระสงฆ์รูปหนึ่ง อ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนั่งทำสมาธิหรือดูทางใน ก่อนหยิบปากกาขึ้นมาเขียนใส่กระดาษเป็นชื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ใน จ.ร้อยเอ็ด ถูกฆ่าข่มขืนแล้วนำศพไปหมกในพงหญ้า เมื่อ 14-15 ปีที่แล้ว ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนางรุ่งตะวัน ศฤง คาร์นันท์ อายุ 34 ปี

หลานสาวนางศรีนิจ อินทกูล ผู้ถ่ายภาพด.ญ.รินรดา หรือน้องบัว เหมมณี ลูกสาว แล้วพอมาเปิดภาพดูปรากฏว่ามีภาพคล้ายวิญญาณปรากฏอยู่ในภาพด้วยนั้น โดยนางรุ่งตะวัน เปิดเผยว่า หลังจากปรากฏเรื่องราวไปแล้วทำให้ประชาชนให้ความสนใจมาขอดูรูปภาพเป็นจำนวนมาก จนต้องไปซื้อหนังสือพิมพ์เดลินิวส์เพิ่มอีก 20 ฉบับ เพื่อนำมาให้ผู้ที่สนใจได้ชมกัน ตั้งประจำ เพราะมีทั้งภาพและเนื้อหารายละเอียดอยู่ในหนังสือพิมพ์แล้ว
 
นางรุ่งตะวัน กล่าวต่อว่า ปกติทุก ๆ วันศุกร์ จะนำอาหาร ธูป น้ำชา ขนม มาตั้งไว้ที่โคนต้นไม้ ใกล้กับห้องพักเป็นประจำอยู่แล้ว 

แต่พอปรากฏรูปในภาพ และให้พระช่วยนั่งสมาธิ ดูแล้ว จึงได้ทำบุญ สวดมาติกา ถวายผ้าไตร ถวายสังฆทาน ถวายพระเพล 5 รูป ให้กับผู้เสียชีวิต ดังในภาพที่ปรากฏ จึงทำให้มีความรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น ส่วนลูกสาวมีความกลัวบ้างและไม่กล้านอนในห้องคนเดียว ต้องให้ตนไปนอนเป็นเพื่อนจึงรู้สึกดีขึ้น แต่ไม่ปรากฏหรือฝันอะไร 
 
ด้าน นางศรีนิจ อินทกูล เปิดเผยด้วยว่า ตนไม่ได้สร้างเรื่องหรือกุข่าวแต่อย่างใด

และไม่ได้บอกนักข่าว แต่นักข่าวรู้เองและมาคุยกับตนปกติ แต่พอมาให้พระช่วยถึงทราบเรื่อง จึงรู้สึกสงสารและเป็นห่วงคนที่ตาย เพราะวิญญาณยังไป ๆ มา ๆ ไม่ได้ไปผุดไปเกิด จึงทำบุญตามที่ผู้ตายขอด้วยความบริสุทธิ์ใจ และไม่ได้หวังผลอะไรทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่และใครจะว่าอย่างไรก็ไม่ได้สนใจส่วนชื่อของผู้ตายไม่ต้องการให้ออกทางสื่อ เพราะตามชื่อที่พระสื่อให้นั้น ไม่ทราบว่ามีตัวตนจริงหรือไม่ แต่ก็ขอฝากให้ช่วยติดตามชื่อด้วย เพื่อให้ญาติพี่น้องเขาได้รู้บ้าง สำหรับพระรูปนั้นบอก ว่าเป็นการช่วยเป็นสื่อกลางให้เท่านั้น ไม่ต้องการ ให้แพร่กระจายออกไป เพราะผิดวินัยสงฆ์
 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว จ.ร้อยเอ็ด ได้ตรวจสอบรายชื่อ “เพ็ญศรี กล่ำนก” ตามที่มีกระแสข่าวว่าเป็นบุคคลคนเดียวกับที่ถูกฆาตกรรม ที่ จ.ปัตตานี เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ว่า จะมีรายชื่ออยู่ใน จ.ร้อยเอ็ดหรือไม่ รวมทั้งจะตรวจสอบด้วยว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมในครั้งนั้นหรือไม่ แต่ปรากฏว่าไม่มีรายชื่อนี้ปรากฏอยู่ใน จ.ร้อยเอ็ด แต่อย่างใด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์