หมูกระทะเมืองคอนโหนกระแสเกิน8คนแจกเหรียญจตุคาม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


"ร้านหมูกระทะไอเดียกระฉูด กิน 8 คน แจก จตุคามฯ"



ร้านหมูกระทะเมืองนครศรีธรรมราช ไอเดียกระฉูด ทำโปรโมชั่น กิน 8 คนแจก "จตุคามรามเทพ"

ผลยอดใช้บริการพุ่ง แม้แต่สามเณรบวชภาคฤดูร้อนนับสิบรูปดอดฉันเพลเพื่อรับจตุคามฯ ขณะที่วันทูโก-แอร์เอเชีย เตรียมเพิ่มเที่ยวบินลงนครศรีธรรมราช

กระแสความนิยมวัตถุมงคล "จตุคามรามเทพ"

ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจเอกชนต่างๆ ก็ใช้กระแสความนิยมนี้มาเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดเช่นกัน มีทั้งห้างสรรพสินค้า และล่าสุดพบว่าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ใน จ.นครศรีธรรมราช แจกจตุคามรามเทพให้ลูกค้า

นายชัยณรงค์ ศิระประภาเดโช อายุ 38 ปี

เจ้าของร้าน "หลินเนื้อย่างเกาหลี" ตัวเมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า กำหนดว่าลูกค้าโต๊ะที่เกิน 8 คนจะได้รับแจกจตุคามรามเทพ 1 องค์ ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก จตุคามฯ

ที่มีอยู่หลายร้อยองค์หมดไปแล้ว

โดยรุ่นที่แจกมีมูลค่าในวงการสูงพอสมควร แต่เนื่องจากเช่ามาในราคาถูกจึงคิดแบ่งปันให้ลูกค้าไปบูชา โดยไม่สนใจว่า ปัจจุบันจะมีราคาสูงขนาดไหน หลังจากเริ่มแจกวัตถุมงคลมา


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



ทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น

อย่างเห็นได้ชัด แม้กระทั่งสามเณรที่บวชภาคฤดูร้อนหลายสิบรูปได้มาฉันเพล เพื่อส่งท้ายก่อนที่จะลาสึกไปเรียนหนังสือ โดยได้ขอรับแจกจตุคามรามเทพด้วย

ลูกค้าที่ใช้บริการรายหนึ่ง กล่าวว่า

ใครที่อยากได้วัตถุมงคลก็ต้องไปหาสมัครพรรคพวกมารับประทานกันให้ครบ 8 คน ทำให้มีสีสันของการให้บริการและเห็นว่าไม่ทำให้ความศรัทธาเสื่อมลงแต่อย่างใด

นายจามร เจริญอภิบาล ประธานหอการค้า

จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา สนามบินพาณิชย์ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ใช้บริการเดินทางมาเช่าวัตถุมงคล หรือมาร่วมพิธีปลุกเสกองค์จตุคามรามเทพที่นครศรีธรรมราชมากเป็นพิเศษ

ทำให้สายการบินนกแอร์

ที่ให้บริการวันละ 4 เที่ยว ไม่เพียงพอ ล่าสุดสายการบินวันทูโก และแอร์เอเชีย ได้ติดต่อประสานมาว่า ต้องการเพิ่มสายการบินอีกวันละ 1 เที่ยว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์