คดีประหลาด วัวหนุ่มละเมิดทางเพศวัวสาว

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


"ตร.สุดมึน วัวข่มขืนวัว"



ตัวเมียขัดขืนไม่ยอม เกิดพลาดล้มทั้งยืนกระแทกพื้นคอหักตายคาที่ เจ้าของสุดแค้นวัวแม่พันธ์ราคาเกือบครึ่งแสน

ตายไปต่อหน้าต่อตา ปรี่บอกเจ้าของวัวจอมหื่นให้ชดใช้ค่าเสียหาย แต่กลับปฎิเสธ หวิดจะฟาดปากกัน ตร.มึนเรียกคู่กรณีไกล่เกลี่ย อีกฝ่ายให้ค่าทำศพ 3 พัน

ขณะที่เจ้าของวัวเคราะห์ร้าย

ต้องการวัวแม่พันธ์ตัวใหม่ ผลตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายต้องหาทนายฯไปว่ากันเองในศาล

เรื่องของวัวพาเอาคนเลี้ยงต้องแบกหน้าขึ้นโรงขึ้นศาล เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 27 เม.ย. ขณะที่ พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ สวส. สภ.อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี

กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ มีนายสมปอง คุ้มทองอินทร์

อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 1 ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เดินหน้านิ่วคิ้วขมวดเข้าแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหาย กรณีวัวของตัวเองชื่อนางดวง อายุ 5 ปี ถูกวัวของนายวิรัตน์ ทิมเทศ อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านข่มขืนจนคอหักตายอยู่กลางทุ่งนา

นายสมปอง ให้การด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียวว่า

ตนมีอาชีพเลี้ยงวัว มีวัวอยู่ 10 กว่าตัว ก่อนหน้านี้ได้ซื้อแม่วัวพันธุ์ไทยอายุ 5 ปี มาเพิ่มในราคา 4 หมื่นบาท ตั้งชื่อว่า ´นางดวง´ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ต้อนวัวออกไปเลี้ยงที่กลางทุ่งนา มีฝูงวัวของนายวิรัตน์ ประมาณ 29 ตัว


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



กำลังกินหญ้าอยู่เช่นกัน สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น

จู่ ๆ วัวของนายวิรัตน์ ที่ชื่อ ´ขม´ เกิดอาการคึกคะนองวิ่งกรูไล่ผสมพันธุ์แม่วัวในฝูงจ้าละหวั่นจนชุลมุน ทันใดนั้นตนเห็นเจ้าขมกระโดดขึ้นคร่อมนางดวงเพื่อผสมพันธุ์อย่างแรง

ไม่รู้ว่าพลาดยังไงนางดวงถึงกับล้มทั้งยืน

กระแทกกับพื้นนาที่แตกระแหงคอหักตายคาที่ หลังต้องเจอภาพบาดอารมณ์วัวตายไป ต่อหน้าต่อตา เนื่องจากขัดขืนไม่ยอมให้ร่วมเพศ ตนจึงเดินตรงไปบอกนายวิรัตน์ ให้ชดใช้ค่าเสียหาย แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ เกิดมีปากเสียงจนเกือบวางมวยกันขึ้น โชคดีที่ชาวบ้านห้ามไว้ทัน

ด้านนายวิรัตน์ กล่าวว่า

ก่อนหน้านี้ตนต้อนวัวไปเลี้ยงรวมกับวัวของนายสมปองเป็นประจำ ไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งเกิดเหตุวันนี้ ตนไม่เห็นเลยว่าสาเหตุที่วัวคู่กรณีตายมาจากวัวของตน อย่างไรก็ตามเห็นจากความเป็นเพื่อนบ้านกันมานาน

ตนยินดีช่วยค่าทำศพวัวของนายสมปอง 3 พันบาท

แต่นายสมปองไม่ยอม จะให้ชดใช้เป็นแม่วัวแทน ตกลงกันเองไม่ได้ก็คงให้ทนายจัดการแทน พ.ต.ท.วิโรจน์ เจ้าของคดี กล่าวด้วยสีหน้าเหนื่อยล้าว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยายามไกล่เกลี่ยทั้งสองให้ตกลงกัน

แต่เมื่อตกลงกันไม่ได้

ก็ต้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้ผู้เสียหายหาทนายไปฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งกันเอาเอง.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์