ยิ่งลักษณ์ บอก เปลี่ยนนายกไม่ง่ายน้อยใจคนจ้องปลด

"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร " บอก เปลี่ยนตัว นายกฯ ไม่ง่าย น้อยใจคนจ้องปลด แต่ไม่รู้สึกท้อใจ ปฏิเสธไม่ทราบข่าวที่ นายวรชัย ระบุว่า มีข่าวทหารกำลังเตรียมปฏิวัติ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา

ยิ่งลักษณ์ บอก เปลี่ยนนายกไม่ง่ายน้อยใจคนจ้องปลด


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างการเดินทางเยือนประเทศนิวซีแลนด์ อย่างเป็นทางการถึงกระแสข่าวว่า จะมีการวางตัวนายกรัฐมนตรีสำรอง โดย นายกรัฐมนตรี ตัดพ้อว่า ถึงทำงานมากขนาดนี้ยังมีข่าวจะเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เปลี่ยนกันง่าย ๆ ในเมื่อเรามาจากการเลือกตั้งจากประชาชนและมาจากเสียงข้างมากตามระบอบประชาธิปไตย ส่วนกรณีที่มักจะมีคนวิจารณ์ในลักษณะที่นายกรัฐมนตรี พูดผิดพูดถูกและบางครั้งพูดแล้วคนไม่เข้าใจนั้น ก็ต้องทำใจยอมรับในเสียงวิจารณ์ ซึ่งต้องแยกกัน ระหว่างความคิดกับการบริหารจัดการ

โดยขอให้ดูที่การทำงานดีกว่า เพราะบางคนทำงานเก่ง แต่อาจจะพูดไม่เก่ง หรือ บางคนพูดเก่ง แต่ทำงานไม่เป็น สำหรับการกล่าวสุนทรพจน์นั้น ต้องเป็นภาษาทางการ แต่ถ้าต้องใช้คำพูดสวยหรู ก็จะไม่มีความเป็นธรรมชาติ จึงอยากขอร้องว่าอย่าไปตีความตามตัวอักษร เพราะสิ่งที่พูดพยายามพูดออกมาจากหัวใจ เพราะเป็นคนทำงานและปฏิบัติอยู่ในเนื้องานจริงๆ และถึงแม้ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์การทำงานอยู่มาก แต่ก็ไม่รู้สึกท้อใจและจะนำข้อวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดัน และแรงขับเพื่อเป็นการพิสูจน์การทำงานต่อไป


นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังปฏิเสธไม่ทราบข่าวที่ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีข่าวทหารกำลังเตรียมปฏิวัติที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยบอกว่า กองทัพกับรัฐบาล ทำงานกันได้ด้วยดี โดยเฉพาะกับ ผบ.ทบ. ยิ่งไม่มีปัญหา ช่วยงานรัฐบาลมาตลอด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์