สุขุมพันธุ์ลุยตลาดพรานนก-พงศพัศไปตลาดศาลาน้ำร้อน

สุขุมพันธุ์ลุยตลาดพรานนก-พงศพัศไปตลาดศาลาน้ำร้อน

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" ควง "ชวน หลีกภัย" หาเสียงตลาดพรานนก ร่วมทำบุญตักบาตรกับแม่ค้า ขณะที่ "พล.ต.อ.พงศพัศ" ลงพื้นที่ตลาดศาลาน้ำร้อน - "เสรีพิศุทธ์" ลุยตลาดสดบางกะปิ ยาหอม ปรับปรุงตลาดให้ใหม่ กองเชียร์ แห่ให้กำลังใจแน่น

             สำหรับการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ ได้ลงพื้นที่ พร้อมกับ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และคณะหาเสียง ได้เดินทางไปยังตลาดพรานนก เขตบางกอกน้อย

             เพื่อขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย ให้เลือก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กลับมาทำงานเพื่อคนกรุงเทพมหานคร อีกครั้ง โดยตลอดการเดินทางหาเสียง มีประชาชนเข้าขอจับมือ และร่วมถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ซึ่งสร้างความประทับใจให้ผู้ที่พบเจอ
ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่หาเสียง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ร่วมทำบุญตักบาตรกับแม่ค้า โดยแม่ค้ากล่าวว่า อยากทำบุญร่วมด้วย เพราะอยากให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กลับมาทำงานเพื่อคนกรุงเทพมหานคร ตลอดไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์