สนธิ ชี้ แม้ว เล่นไสยศาสตร์จนคลั่ง - พิรุธฝังรูปฝังรอยพระพรหม

สนธิ ชี้ แม้ว เล่นไสยศาสตร์จนคลั่ง - พิรุธฝังรูปฝังรอยพระพรหม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 04:48 น.

สนธิ ฉะวิชามารรบกวนสัญญาณถ่ายทอดเอเอสทีวีสกัดรับรู้ข่าวสาร เปิดโปงกำพืด 4 กกต.รับใช้การเมือง แฉ ทักษิณ เล่นไสยศาสตร์จนประสาทเสีย ชี้พิรุธทุบพระพรหม ฝังรูปฝังรอย

นายสนธิ ลิ้มทองกุล หนึ่งในแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีปราศรัยประจำวัน เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยกล่าวถึงปัญหาการถ่ายทอดสอของเอเอสทีวีที่เกิดจากการรบกวนสัญญาณดาวเทียม ยืนยันกิจการดาวเทียมและโทรทัศน์มีความสำคัญกับความมั่นคงของประเทศ

เมื่อวานนี้เขาประชุม ครม.ผ่านดาวเทียม ผมบอกว่าวันนี้ดาวเทียมเป็นของสิงคโปร์ไปแล้ว ฉะนั้นข้อความในการประชุม ครม. ถ้าสิงคโปร์ต้องการรู้ว่าเมืองไทยตัดสินใจอะไรเขาก็ย่อมรู้ได้ วันนี้มีอีกแล้ว เมื่อช่วงเวลาตอนเริ่มรายการ เขาใช้ดาวเทียมไทยคมยิงสัญญาณไปก่อกวนสัญญาณถ่ายทอดของเรา ทำให้การถ่ายทอดของเราต้องหยุดชะงักไปเป็นเวลาชั่วโมงกว่าๆ นี่หมายความว่าสิงคโปร์มาก้าวก่ายในสิทธิการแสดงออกของพวกเรา สิงคโปร์เป็นเจ้าของดาวเทียมไทยคมยังมาแกล้งเราได้ขนาดนี้ แล้วนับประสาอะไรกับสิงคโปร์เป็นเจ้าของไอทีวี ก็มาหาเรื่องใส่ความเราต่อ ... เห็นไหม คนที่ขายกิจการดาวเทียมและทีวีให้สิงคโปร์ เขาถือว่าเป็นคนขายชาติ ใช่หรือไม่

พร้อมกันนี้ได้กล่าวถึง กกต.ด้วยว่า ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เพิ่งจะได้รับหมายเรียกให้ไปพบ กกต.ในวันศุกร์นี้ (24 มี.ค.) ด้วยข้อกล่าวหาว่าให้ร้าย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในวันที่ขึ้นเวทีพร้อมกับ พล.ต.มนูญกฤต รูปขจร อดีตประธานวุฒิสภา เมื่อวันที่ 14 มี.ค. นายสนธิ ระบุว่า รู้สึกผิดหวังกับ กกต.ทั้ง 4 คน ได้แก่ พล.ต.อ.วาสนา เพิ่มลาภ, นายวีระชัย แนวบุญเนียร, พล.อ.จารุภัทร เรืองสุวรรณ และนายปริญญา นาคฉัตรีย์ ที่รับลาภมาจาก พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วคอยกลั่นแกล้งฝ่ายที่อยู่ตรงข้าม โดยไม่ได้สำนึกถึงหน้าที่ของตัวเองในฐานะ กกต.

นายสนธิยังได้ตอกย้ำถึงความงมงายของนายกฯ โดยระบุว่า ชาติบ้านเมืองกำลังวิบัติเพราะเรามีนายกฯ ที่หมกมุ่นเรื่องไสยศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการทำพิธีในพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ทั้งที่ปกติการทำบุญประเทศจะจัดขึ้นในปราสาทพระเทพบิดร หรือการประชุม ครม.ที่ปราสาทหินพนมรุ้ง โดยอ้างว่าทำเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมไปถึงการจ้างหมอผีจากทั้งพม่า เขมร หรือทางภาคเหนือ หรือแม้แต่การเดินทางไปที่จังหวัดกาญจรบุรี ก็ไปเพื่อไปทำพิธี

ก่อนที่จะมีเหตุทุบพระพรหม มีหมอเขมรไปปัดกวาดพระภูมิที่ทำเนียบฯ แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมบนหลังคาพระภูมิ เอาคุณไสยไปใส่ มีคนที่ทำเนียบโทร.บอกผม!

เสร็จแล้วมีการทุบพระพรหม หลายคนบอกว่าสนธิโยงเรื่องมากเกินไป ในเว็บไซต์ก็ต่อว่าผม แต่มีอยู่คนหนึ่งบอกว่า คุณสนธิพูดจริงหรือเท็จไม่รู้ แต่ให้คอยดูวันนี้ ถ้านายกฯ ไป แสดงว่าไปทำพิธี ... วันนี้นายกฯ ไปอยู่ที่นั่นครึ่งชั่วโมง ไปทำไม นอกจากไปเอาเคล็ด ไปฝังรูปฝังรอย

นายสนธิ ระบุว่า เหตุที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปทำพิธีกับนายสุรเกียรติ์ เสถียรไทย รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ก็เพื่อจะไปทำพิธีไสยศาสตร์กับบ้านกับเมือง โดยถ้าสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าเหตุและผลในเรื่องการทุบท้าวมหาพรหมเป็นเพียงนิยายที่แต่งขึ้น และมีช่องโหว่เต็มไปหมด

คนบ้าคนนั้นพ่อบอกว่าออกจากบ้านตอนเที่ยงคืน แล้วตีหนึ่งมาถึงพระพรหมแล้ว แสดงว่าคนบ้าคนนี้คิดแต่ไหนแต่ไรว่าจะทุบพระพรหม แล้วจู่ๆ ลงจากรถจะมีค้อนปอนด์มาเสร็จได้อย่างไร ถ้าถือค้อนออกจากบ้านพ่อก็ต้องเห็น แล้วค้อนปอนด์ก็ใหม่เอี่ยม เชื่อว่าเขาถูกดึงตัวมาใกล้ๆ แถวนั้นแล้วมอบค้อนปอนด์ให้ เขาก็มาทุบ ทุบเสร็จแล้วโดนกระทืบตายเลยปิดคดี

พวกนี้บาปกรรม บาปกรรมจริงๆ ผมจะบอกให้ เรื่องบ้าไสยศาสตร์เรื่องฝังรูปฝังรอย เรื่องคุณไสย เป็นเรื่องจริงของนายทักษิณ ทำแบบนี้ตลอดเวลา แทนที่จะเอาธรรมมาปกครองแผ่นดิน กลับมาเล่นของกับชาติบ้านเมือง คนคนนี้ตายไม่ดีหรอก ไปจังหวัดไหนต้องไปหาพระให้ลงให้ ไปหาหมอผีให้ทำพิธีให้ตลอดเวลา ไม่ใช่ตัวเองด้วย ญาติพี่น้องทุกคนวิ่งหาหมอผีกันจ้าละหวั่น จนธุรกิจหมอผีเดี๋ยวนี้กำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์แล้ว

นายสนธิกล่าวประณามพฤติกรรมการเล่นคุณไสยดังกล่าว พร้อมระบุว่า แต่ก่อนเคยคิดว่าพิธีแบบนี้ใช้เฉพาะการฝังรูปฝังรอยให้สามีอยู่กับภรรยา เป็นเรื่องของเมียหลวงเมียน้อย แต่กลายเป็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณพยายามทำพิธี เพราะต้องการจะเป็นเจ้าของแผ่นดินนี้

ผู้ใหญ่ที่ปฏิบัติธรรมคนหนึ่งบอกกับผมมา บอกว่าลูกไม่ต้องไปสนใจ ดูเอาเองก็แล้วกัน ตอนนี้คุณไสยที่ทำใส่โน่นใส่นี่มันเข้าตัว มันเริ่มตีอยู่ในตัวแล้ว นั่นคืออาการบ้าที่เริ่มออกมา อาการนี้คืออาการของหมอผีทะเลาะกันในตัวเอง ไม่มีพลังอันใดใหญ่เท่าพลังจิตและพลังบริสุทธิ์ที่พวกเรามี เรามีจิตที่บริสุทธิ์ในการรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พวกเราก่อนนอนตั้งพลังจิตของเรา พร้อมกันก่อนนอนทุกวัน รำลึกถึงคุณพระศักดิ์สิทธิ์ คุณพระบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศ คุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ อธิษฐานว่าจิตของเรานั้นมุ่งมั่นในการกู้ชาติกู้แผ่นดินกลับคืนมา ขอให้ทำให้สำเร็จและส่งผลให้คนที่คิดร้ายต่อบ้านเมืองด้วยการทำคุณไสยใส่บ้านเมืองจงพินาศฉิบหายไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์