สุเทพ ขอพรวันเกิดให้สุขภาพดี ฝากถึง ทักษิณ หยุดทำร้าย ปท.ได้แล้ว

สุเทพ ขอพรวันเกิดให้สุขภาพดี ฝากถึง ทักษิณ หยุดทำร้าย ปท.ได้แล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่วัดชลประทานรังสฤษฏ์ จ.นนทบุรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎรธานี พรรคประชาธิปัตย์

มีการทำบุญครบรอบวันเกิด 63 ปี โดยมีแกนนำและส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทินายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค นายกษิต ภิรมย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายถาวร เสนเนียม รองหัวหน้าพรรคภาคใต้ นางอัญชลี วานิชเทพบุตร ส.ส.ภูเก็ต นายเกียรติ สิทธีอมร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง เป็นต้น ทั้งนี้ภายในงานได้มีการทำบุญ เลี้ยงเพลพระ และออกร้านอาหารคาว –หวาน เพื่อเลี้ยงแขกผู้มาร่วมงาน อาทิ ร้านชากาแฟ โบราณ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ขนมจีนแกงเขียวหวาน และไอศครีม เป็นต้น

               
จากนั้นเวลา 11.45 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ได้เดินทางมาร่วมงาน โดยมอบช่อดอกกุหลาบสีแดง พร้อมกล่าวอวยพรว่า ขอให้นายสุเทพ มีสุขภาพแข็งแรง ทำให้นายสุเทพ ตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “ขอขอบคุณ แต่ขอเปลี่ยนเป็นเงินแทนได้ไหม สีแดงๆ ควรเอาไว้ให้พวกที่กำลังจะมาดีกว่า”


จากนั้นเวลา 12.50 น. ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร ราชเลขานุการส่วนพระองค์ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุได้อัญเชิญแจกันดอกไม้พระราชทานมามอบ และอวยพรแก่นายสุเทพในโอกาสนี้อีกด้วย


นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดปีนี้อยากมีสุขภาพดี

เพื่อได้ทำงานการเมืองต่อไป และคาดหวังอยากให้ประเทศสงบยุติข้อขัดแย้ง ร่วมแรงร่วมใจพัฒนาบ้านเมืองเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนยกระดับชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งเรามีศักยภาพเพียงแต่วันนี้มีความขัดแย้งบ้านเมืองไม่สงบ ถ้าลดความขัดแย้งได้ก็จะดีขึ้น


เมื่อถามว่าปัญหาความขัดแย้งทั้งหมด มีการมองว่าเกิดขึ้นจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 
วันเกิดปีนี้อยากขออะไรจากพ.ต.ท.ทักษิณ หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า คงขอไม่ได้ แต่คิดว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังมีลูกหลาน พี่น้อง กิจการทรัพย์สินเงินทอง อยู่ในประเทศนี้ ก็ควรตั้งสติได้ ถ้าตัวเองยังมีความพยายามที่จะให้ได้ทุกอย่างตามใจปรารถนาแม้จะต้องข่มขืนใจคนไทย ก็ไม่มีวันสำเร็จแน่ และถ้ามีความรุนแรงญาติพี่น้องก็คงจะลำบาก กิจการทรัพย์สินที่มีอยู่ในประเทศก็จะเสียหาย คิดว่าคงไม่มีประโยชน์อะไร พ.ต.ท.ทักษิณ รวยมามากและได้ประโยชน์จากประเทศนี้มามาก ไปอยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้เดือนร้อนหรือทุกข์อะไร มีคฤหาสน์ใหญ่โต มีเครื่องบินส่วนตัว ไปไหนมาไหนก็ได้ จึงควรหยุดทำร้ายประเทศได้แล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์