นาทีสยอง!ยิงหนุ่มดับคาร้านเน็ต


อุกอาจ! มือปืนบุกซัลโวหนุ่มร้านอินเตอร์เน็ตดับอนาถ คาดปมชู้สาว หลังผู้ตายไปติดพันสาวที่มีคู่แล้ว เร่งหาเบาะแสคลายปม


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ท.รังสรรค์ ตุ้ยโชติ พงส.(สบ 3) สน.ตลาดพลู รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในร้านเอแอนด์ยู คาเฟ่ เลขที่ 1217 ซอยเทอดไทย 29 ถนนเทอดไทย แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น โดยที่ชั้นล่างเปิดให้บริการเป็นร้านเกม และอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ จากการตรวจสอบบริเวณหลังเคาน์เตอร์ในร้านพบศพ นายวสินหรือคิว แซ่อึ้ง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1016/22 ซอยเทอดไทย 22 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอปกสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา รองเท้าแตะสีดำ มีแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และเบ้าตาขวา ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ของผู้ตาย ตกอยู่ 1 เล่ม จึงรวบรวมเก็บเป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.พรรณนภา ชลภัทรสุข อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ผู้ตายเคยเป็นลูกค้าประจำ กระทั่งเมื่อต้นเดือนที่แล้ว ได้รับผู้ตายเข้าทำงานกะกลางคืน ช่วง 4 ทุ่มถึง 10 โมงเช้า จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้ตายได้มาปรึกษาเรื่องที่ไปติดพันหญิงสาวรายหนึ่ง ที่รู้จักกันจากเว็บไซต์เฟสบุ๊ค แต่กลับมารู้ภายหลังว่าหญิงคนดังกล่าว มีสามีแล้ว ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน มีวัยรุ่นแปลกหน้าหลายคนมาขี่ จยย.ป้วนเปี้ยนหน้าร้าน คล้ายรอผู้ตาย จึงเตือนให้ผู้ตายทราบ จึงเตรียมมีดไว้ป้องกันตัว แต่ที่สุดก็มาถูกบุกยิงดังกล่าว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านพบว่า สามารถบันทึกวินาทีสังหารได้ โดยเมื่อเวลา 05.17 น. วันที่ 10 พ.ค. ได้มีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 18-25 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวขาว รูปร่างสันทัด สวมหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบสีขาว มีกระจกสีดำปิดบังอำพรางใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้น สวมถุงมือสีขาวทั้ง 2 ข้าง ขี่ จยย.ไม่ทราบรายละเอียด มาจอดหน้าร้าน แล้วเดินเข้ามาชักอาวุธปืนลูกโม่สีดำจากเอวขึ้นมากระหน่ำยิงใส่ผู้ตาย 3-4 นัด ท่ามกลางสายตาลูกค้าหลายคนที่นั่งเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่ แล้วรีบวิ่งหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่ความขัดแย้งเรื่องชู้สาว ส่วนผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นวัยรุ่นในละแวกซอยตากสิน 4 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ผู้ตายไปติดพัน ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์