ยิงM79ตกใกล้บ้าน “อักขราทร”


วันนี้(16มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายยิงเอ็ม 79 ตกใกล้บ้าน ศ.(พิเศษ)ดร.อักขราทร จุฬารัตน  ประธานศาลปกครองสูงสุด ย่านถนนลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบ


ยังไม่ฟันธงเอี่ยวสถานการณ์การเมือง ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ทราบเรื่องแล้วกำชับเจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ

ต่อมาผู้สื่่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น เนื่อที่ 80 ตรว. เลขที่ 22/18 ซอยลาดพร้าว23 แยก6 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม. ซึ่งบริเวณที่จอดรถต่อเติมเป็นสำนักงาน บ.เคอิมปรู๊ฟเมนท์จำกัด โดยหลังคาชั้น2ในห้องพระมีรอยแตกกว้างประมาณ 50 ซม. 2 รู และขนาดเล็กกว่าอีกหลายรู


 นายวรสิทธิ์ เกียรติทวีอนันต์ อายุ 43 ปี เจ้าของเปิดเผยว่า ตนทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้า เมื่อเวลาประมาณ 02.30น.ที่ผ่านมา ขณะหลับอยู่ในห้องนอนห่างจากห้องพระ 2 เมตร ได้ยินเสียงดังสนั่น ลุกขึ้นมาดูพบหลังคาบ้านและฝาเพดานแตกดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามตนไม่เคยมีศัตรูหรือขัดแย้งกับใคร และโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ



เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คาดว่าคนร้ายน่าจะเล็งเป้าหมายไปยังบ้านของประธานศาลปกครองสูงสุดที่อยู่ในซอยลาดพร้าว 25 ห่างจากบ้านเกิดเหตุไปประมาณ 150 เมตร แต่เกิดพลาดตกลงมาระเบิดใส่หลังคาบ้านของนายวรสิทธิ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์