นายกฯ ไหวตัวเผ่นหลบ เสื้อแดง ทัน การข่าวระบุนัดระดมพลไล่ผ่านวิทยุชุมชน ขณะเปิดงานที่จตุจักร

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน

"มหกรรมแห่งปีแห่งการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และความรุนแรงในครอบครัว" โดยมีนายอิสระ สมชัย รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ศิลปินดารา ร่วมงาน โดยมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในและนอกเครื่องกว่า 2 กองร้อย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวน นครบาล 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล หน่วยอรินทราช เจ้าหน้าที่จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ปราบจลาจล ดูแลรักษาความปลอดภัยชั้นสูงสุด โดยมี พล.ต.ท.สัณฐาน ชยานนท์ ผบช.น. มาดูแลความเรียบร้อยด้วยตัวเอง โดยมีการตรวจตราบุคคลที่เข้ามายังบริเวณงานอย่างเข้มงวด


เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึงบริเวณงานซึ่งจัดที่ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเจ เจ มอลล์ สวนจตุจักร ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน

เจ้าหน้าที่จึงกันให้นายกรัฐมนตรีเข้าไปยังที่นั่งทันที และเมื่อเปิดงานเสร็จ พล.ต.ท.สัณฐาน ได้พานายกรัฐมนตรี ออกมายังด้านนอกและให้ขึ้นรถยนต์ส่วนตัวกลับออกไปทันที โดยยกเลิกกิจกรรมการเดินรณรงค์เพื่อยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและควาวรุนแรงในครอบครัว ที่จะเดินจากศูนย์การค้าเจเจมอลล์ไปยังด้านหน้าตลาดนัดสวนจตุจักร เนื่องจากการข่าวระบุว่ากลุ่มคนเสื้อแดงได้ทยอยเดินทางมายังบริเวณพื้นที่การจัดงาน โดยมีการเชิญชวนผ่านทางวิทยุชุมชน 



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์