ทักษิณทวิตลั่นมีการปฏิวัติตั้งรัฐบาลผลัดถิ่นแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 มกราคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ผ่านล็อกอินที่ชื่อว่า thaksinlive โดยทวิตและเขียนตอบผู้มาทวิตถาม "แกนนำเสื้อแดงบอกมาว่าไม่ต้องวิตกว่าเขาจะไปปิดสนามบินฯ เขาเป็นคนทวงถามเองว่าเมื่อไรจะลงโทษผู้กระทำผิดปิดสนามบินฯ แล้วเขาจะไปทำผิดเสียเองทำไม "


"ชัดเจนครับรัฐบาลมาจากปฏิวัติเงียบยึดสนามบิน ศาลรัฐธรรมนูญเป็นเครื่องมือปลดนายกฯที่มาจากพรรคที่ประชาชนเลือกถึง 2 คนทหารช่วยตั้งรัฐบาลชุดนี้กล้าใช้อำนาจเพราะได้รับการหนุนหลังจากทหาร ป๋า องค์กรอิสระ แถมใช้เงินกู้ไทยเข้มแข็งที่ขาดการควบคุมซื้อสื่อที่แย่ๆ เตรียมตัวแสดงพลังครั้งยิ่งใหญ่เพื่อบอกให้รัฐบาลคืนอำนาจให้ประชาชน อุตส่าห์ปล้นอำนาจไปแล้วยังไม่มีฝีมือโกงก็เก่งแถมโกหกเนียนอีก


แดงไม่คิดล้มสถาบันมีแต่ปกป้องสถาบันโดยการกำจัดปลวกที่เกาะกินสถาบันผ่านกระบวนการเปิดเผยความจริงอย่างกล้าหาญไม่ให้ใครอ้างเพื่อตน คราวที่ผมถูกปฏิวัติไม่ได้ตั้งเพราะอยากให้บ้านเมืองสงบแต่กลับถูกรังแกอย่างโหดเหี้ยม/หน้าด้าน ปฏิวัติคราวนี้ผมเอาแน่มีบางประเทศให้ใช้


ขอบคุณครับเตรียมตัวกันไว้ทุกประเทศที่มีคนไทย โดยเฉพาะผู้รักประชาธิปไตย หากมีปฏิวัติเราจะได้รวมตัวกันตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นได้ครับ ตอนนี้ยังตั้งไม่ได้ต้องรอให้มีปฏิวัติจึงจะตั้งครับ ตอนนี้ไม่มืดแล้วครับ สว่างขึ้นเรื่อยๆครับ คนไทยรู้ชัดขึ้นทุกวันครับ ขอบคุณครับ เขาจัดตั้งกันไว้ดีครับ เขาเลือกเอาลูกที่พ่อแม่ไม่ว่างอบรมมาใช้งานเยอะครับ พูดจาหยาบโลนน่าขยะแขยงมากครับ ตอนนี้ต้องให้ทุกคนเข้มแข็งไว้พวกเขาจัดตั้งไว้มากบางทีก็โจมตีสถาบันเพื่อให้เราถูกเข้าใจผิดผมเชิดชูสถาบันหากใครโจมตีถือว่าเป็นศัตรูผม"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์