สุชาติเข้ารับตำแหน่ง รมช.คมนาคมอย่างเป็นทางการ


รมช.คมนาคม เผย "โสภณ" สั่งดูแล 4 หน่วยงานในสังกัด ได้แก่ กรมทางหลวงชนท กรมขนส่งทางบก บขส.และขสมก. ลั่น พร้อมเดินหน้าจัดหารรถเมล์เอ็นจีวี 4 พันคันต่อไป

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. เวลา 11.00 น. นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยนายโสภณ  ชารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ลงนามในคำสั่ง มอบหมายให้นายสุชาติ กำกับดูแล  4 หน่วยงานในสังกัด คือ กรมทางหลวงชนบท, กรมการขนส่งทางบก, บริษัทขนส่ง จำกัด (บขส.) และองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ว่า ภายในสัปดาห์หน้า จะเดินทางไปให้นโยบายหน่วยงานในสังกัดที่กำกับดูแล มอบหมายทุกหน่วยงาน โดยยืนยันว่าจะมีการเดินตามนโยบายเดิมที่มีอยู่ ทั้งเร่งรัดผลักดัน โครงการถนนไร้ฝุ่น ที่มีการดำเนินการอยู่และดำเนินการในส่วนที่เหลือต้องทำกว่า 3,500 กิโลเมตร ทั่วประเทศ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนให้มีการคมนาคม ขนส่ง ที่สะดวกขึ้น

ส่วนการดำเนินการในโครงการจัดหารถเมล์เอ็นจีวี จำนวน 4,000 คันนั้น ยืนยีนว่าจะดำเนินการต่อ ไป
 
เพราะมีการตามดำเนินการตามขั้นตอนระเบียบ เพราะเชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยให้ประชาชนในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะโครงการนี้จะเป็นการนำมีรถเมล์ใหม่มาให้บริการ

หน่วยงานที่ผมกำกับดูแล ส่วนมากจะเป็นการให้บริการกับประชาชนโดยตรง ดังนั้นผมจะให้ความเข้มงวด กวดขันในเรื่องของความสะดวกสบาย ในการบริการ และมาตรฐานความปลอดภัยของประชาชนที่มาใช้บริการเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งได้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงคมนาคมในปี 2553  คมนาคมปลอดภัย สังคมไทยเป็นสุข ” นายสุชาติ กล่าว.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์