เทือกเลี่ยงตอบปรับครม.-สนั่นเชื่อนายกฯไม่ปรับเวลานี้


'สุเทพ'หนีเผือกร้อน เลี่ยงตอบปรับคณะรัฐมนตรี'เสธ.หนั่น'อุบไต๋ทบทวนแผนแขวนนวม ดันลูกชายขึ้นชั้นรมต.เชื่อนายกฯยังคงไม่ปรับ ครม.ในเวลานี้....

     วันนี้(29 ธ.ค.)นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ในที่ประชุม ครม.ยังไม่ได้หารือถึงการดำเนินการต่อไปภายหลังจากที่นายวิทยา แก้วภราดัย ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รมว.สาธารณสุข เพราะคิดว่า คงต้องรอให้การยื่นหนังสือลาออกของนายวิทยาผ่านไปก่อน และโดยส่วนตัวคิดว่าคงจะยังไม่ใช่เวลาที่จะคุยกันเรื่องนี้ และวันนี้ทางพรรคประชาธิปัตย์ก็จะยังไม่ได้ประชุมกันแต่อย่างใด

     ขณะที่พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี จากพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมครม. ถึงความเป็นได้ในการพิจารณาทบทวนการตัดสินใจวางมือเพื่อหลีกทางให้นาย ศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ส.ส.พิจิตร บุตรชายเข้ามาเป็นรัฐมนตรีแทนภายหลังจากที่ รมว.สาธารณสุข ลาออกจากตำแหน่งว่า ขอติดตามสัญญาณที่ชัดเจนจากแกนนำรัฐบาลก่อน เพราะตอนนี้มีเพียงแต่ข่าวการลาออกของรัฐมนตรีเท่านั้นยังไม่ได้มีการชี้ชัด ไปว่าจะมีการปรับครม.พ่วงตามไปด้วยหรือไม่ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าอาจจะยังไม่ปรับครม.คงต้องคุยกันก่อน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์