ภรรยากรณ์แจ้งความพท.หมิ่น

ที่ สน.บางรัก เวลา 12.00 น. นางวรกร จาติกวณิช อายุ 43 ปี ภรรยานายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง

พร้อมด้วย น.ส. สมิตานันท์ พรหมพินิจ ทนายความ นำเอกสารคำให้สัมภาษณ์ตามหน้าหนังสือพิมพ์ และข่าวตามเว็บไซต์ บัตรสมนาคุณของการบินไทย เอกสารการเดินทางของผู้ร้องทุกข์ เข้า พบ พ.ต.ท.ยศภัทร สราญวัฒน์ พงส.สบ.2 สน.บางรัก เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กรุงเทพฯ ในฐานะประ ธานสำนักงานปราบโกง พรรคเพื่อไทย ในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
   
นางวรกร เปิดเผยว่า ตามที่ น.อ.อนุดิษฐ์ ได้ทำการแถลงข่าวไปแล้วนั้นในกรณีข้างต้น ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง


จึงนำเรื่องปรึกษาทนายความ แล้ว ทนายความแนะนำว่า ควรจะมีการฟ้อง ร้องเรียกค่าเสียหาย โดยตนจะเรียกค่าเสียหายจำนวน 30 ล้านบาท เนื่องจากผู้ที่ออกมาพูด ให้ตนเกิดความเสียหาย 
   
นางวรกร ยังกล่าวอีกว่า ส่วนข้อเท็จ จริงของการใช้บริการการบินไทยตนใช้บริการเหมือนคนทั่วไป โดยมีการสะสมไมล์ และบัตรกิฟต์โวเชอร์ของการบินไทย

ซึ่งจะมีส่งมาให้ปีละ 2 ครั้ง เป็นการต่ออายุบัตรทอง และช่วงวันเกิดก็จะส่งมาให้ตนทุกปี ซึ่งบัตร นี้สามารถอัพเกรดได้จากชั้นธรรมดา เป็นชั้นเฟิสต์คลาส ส่วนที่ใช้ก็จะใช้ตอนที่นั่งชั้นปกติเต็ม ก็จะใช้บัตรทำการอัพเกรด และทุกครั้งที่เดินทางก็ไม่ใช่ว่าจะใช้ชั้นเฟิสต์คลาส ตลอดเวลา โดยเฉพาะลูกชายเวลาจะเดินทางไปเรียน ส่วนใหญ่ก็จะนั่งชั้นธรรมดา
    
พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผกก.สน. บางรัก เปิดเผยว่า เบื้องต้นรับแจ้งความร้องทุกข์ไว้ก่อน

และจะมีการรวบรวมหลักฐานทั้งของที่ผู้ร้องทุกข์นำมาให้ และจะมีการขอหลักฐานจากสื่อต่าง ๆ ส่วนบทความในเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็คงต้องมีการเข้าไปตรวจสอบ ว่ามีการลงข้อความไว้อย่างไรเมื่อไร จากนั้นทำการเรียกผู้ถูกร้องเข้ามาให้ปากคำเพื่อดำเนิน การฟ้องร้องต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์