พบรถมือบึ้มชิงผู้ต้องหาจอดทิ้งในซอย

คมชัดลึก :คนร้ายปาระเบิดชิงตัวผู้ต้องหา"แก๊งหมูบิน"หน้าศาลจังหวัดตลิ่งชัน ตำ รวจพบแล้วรถผู้ก่อเหตุจอดทิ้งในซอยตัน


จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดซึ่ง 3 คน เป็นผู้ต้องหาที่อยู่ในแก๊งหมูบิน

เดินทางมาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพเดินทางมาที่ศาล เมื่อจอดรถแล้วนำตัวผู้ต้องหาลงจากรถเพื่อมาขึ้นศาล ได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดรอบริเวณซอยด้านข้างศาล จากนั้นได้วิ่งลงจากรถแล้วปาวัตถุคล้ายระเบิดใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งตะโกนว่า "ระเบิด"ก่อนจะวิ่งเข้าไปพยายามชิงตัวผู้ต้องหาทั้งสามจนเกิดการชุลมุนชกต่อยกับเจ้าหน้าที่ แต่คนร้ายสู้ไม่ได้จึงวิ่งหนีไปได้ ส่วนวัตถุคล้ายระเบิดเจ้าหน้าที่พบเป็นประทัดยักษ์มัดกับกล่อง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ


อย่างไรก็ตาม นายหทัย หรืออ๊อฟ ไชยวัณณ์ อายุ 38 ปี นักแข่งรถชื่อดังเจ้าของฉายา “ไอ้หมูบิน”

ได้ร่วมกับนายณัฐ หรือโต้ง ชาหอม อายุ 32 ปี หัวหน้าแก๊ง นายสุภัทร หรือทอม เนินวิเชียร อายุ 29 ปี นายพีรวัฒน์ หรือพี ตะวันธรงค์ อายุ 23 ปี และนายกีรติ หรือเค กุมพล อายุ 30 ปี ก่อเหตุตระเวณ ลักทรัพย์ตามบ้านเรือนนักการเมือง ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เศรษฐี ดารานักแสดง โดยได้ทรัพย์สินไปกว่า 200 ล้าน สำหรับนายหทัยได้ขับรถและใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางหลบหนีไปได้ แต่ยอมเข้ามอบตัวในที่สุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาคดีร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานยามวิกาล ที่ผู้ก่อเหตุจะชิงตัว 2 คนคือ

นายสมพงษ์  หรือ ทอม เนินวิเชียรอายุ 38 ปี และนายณัฐ หรือโต้ง ชาหอม อายุ 32 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุชิงตัวผู้ต้องหาหลบหนีไปแล้ว คือนายชัชวาลย์ โคว้ กิมเซ็ง โดยใช้รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีเขียว หมายเลขทะเบียน ภก 3598 กทม.หลบหนีมุ่งหย้าไปทางหมู่บ้านมณฑการ เจ้าหน้าที่วิทยุประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงช่วยสกัดจับ กระทั่งต่อมาพบรถยนต์คันดังกล่าว จอดติดเครื่องอยู่ในซอยตัน ข้างถนนเลียบทางรถไฟ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน โดยประตูหน้าเปิดทิ้งไว้ทั้ง 2 บาย


จากการตรวจสอบภายในรถที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืน.38 ไม่มีเลขทะเบียน พร้อมกระสุน 10 นัด

เจ้าหน้าที่จึงยึดเป็นหลักฐาน สำหรับรถดังกล่าวทราบว่าเป็นรถของนายชัชวาลย์ ที่ร่วมกับพวกอีก 1 รายยังไม่ทาบชื่อใช้ในการก่อเหตุชิงตัวผู้ต้องหาครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุภายในศาลตลิ่งชันอย่างกระชั้นชิด คาดว่าจะตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ภายในไม่ช้านี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์