เชื่อแม่ ศิวรักษ์ ไม่ฟ้อง คำรบ-กต.


 
 'บิ๊กจิ๋ว' เชื่อ 'สิมารักษ์' ยุติฟ้อง 'คำรบ-กต.' หนุนเจรจาสร้างความปรองดอง ป้อง 'แม้ว' ไม่ใช่ตัวปัญหา

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ
,พรรคเพื่อไทย,ศิวรักษ์,คำรบ,สิมารักษ์,ทักษิณ ชินวัตร
วันนี้(21 ธ.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีรายงานข่าวว่า นางสิมารักษ์ ณ นครพนม มารดานายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทยจะดำเนินการฟ้องร้องนายคำรบ ปาลวัฒน์วิไชย เลขานุการเอกประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ และกระทรวงการต่างประเทศ ว่า ตนไม่ได้พูดคุยกับนายศิวรักษ์ แต่ได้โทรศัพท์พูดคุยกับนางสิมารักษ์ 2-3 นาที ซึ่งเชื่อว่าปัญหาทุกอย่างจบแล้ว เมื่อถามว่าแสดงว่านางสิมารักษ์จะไม่ฟ้องกระทรวงการต่างประเทศแล้ว พล.อ.ชวลิต กล่าว ว่า ปัญหาน่าจะจบแล้ว ทั้งนี้ขอให้เรื่องนี้ยุติเพียงแค่นี้ อย่านำมาพูดกันอีกเลย

ป้อง 'แม้ว' ไม่ใช่ตัวปัญหา

พล.อ.ชวลิต กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีพร้อมเจรจากับ พล.อ.สุรยุทธ์  จุลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรีและองคมนตรีเพื่อสร้างความสมานฉันท์ในบ้านเมือง ว่า  การเจรจาเป็นสิ่งดี ซึ่งเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนที่จะต้องสร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้น เรื่องการเจรจากับเพื่อความปรองดองมีการพูดกันมานานแล้ว

เมื่อถามว่าจะเข้าไปช่วยเป็นตัวกลางในการเจรจาหรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ก็ช่วยอยู่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะตนแต่คนไทยทุกคนมีหน้าที่ทำให้สงบ เมื่อถามว่าการที่เจรจากับ พ.ต.ท.ทักษิณ หมาย
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์