สุเทพ-พล.อ.อนุพงษ์ ลงใต้แก้ปัญหาความไม่สงบ

กรุงเทพฯ 18 พ.ย.- เมื่อเวลา 08.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา รองผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะ ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานกองบิน 6 (บน.6) ไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 


นายสุเทพ กล่าวก่อนออกเดินทางว่า

เป็นการไปติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ว่ามีส่วนไหนต้องแก้ไขปรับปรุง เนื่องจากรัฐบาลมีการเพิ่มนโยบายใหม่ ในการยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ซึ่งหลังจากลงพื้นที่เก็บข้อมูล วันพรุ่งนี้ (19 พ.ย.) เวลา 17.00 น. จะประชุมร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงบประมาณ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนใต้ และตัวแทนของกองทัพ
เพื่อดูว่าการปฏิบัติงานในพื้นที่จริง จะสามารถผลักดันนโยบายของรัฐบาลให้เป็นไปในทิศทางใดเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด หรือมีอุปสรรคในการดำเนินนโยบายในจุดใด และเร่งรัดโครงการที่นำไปสู่การปฏิบัติได้


ต่อข้อถามว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายเสียชีวิต 6 ศพ ในพื้นที่ ม.5 บ้านพรุจูด ต.ควนโนรี อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี วานนี้ นายสุเทพ กล่าวว่า
 
ไม่ใช่วิสามัญฆาตกรรม แต่เป็นเพราะตำรวจเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ ส่วนจะเป็นผู้ก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมดหรือไม่ ยังไม่ทราบ แต่ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจง.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์