สุเทพไม่ขัดแม้วยื่นมือช่วยคนไทยไม่เสียหน้าชีวิตคนมีค่ากว่าการเมือง

"สุเทพ"ระบุหาก"แม้ว"จะช่วยคนไทยให้ปลอดภัยรบ.ถือว่าไม่เสียหน้าชีวิตคนมีค่ากว่าการเมือง แม่"วิศวกรไทย"วอน"แม้ว"ช่วยลูกชายคิดว่าเป็นลูกคนหนึ่ง

"สุเทพ"ระบุหาก"แม้ว"จะช่วยคนไทยให้ปลอดภัยรบ.


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนถึงข่าวที่อดีตนายกรัฐมนตรีแสดงเจตนารมณ์ต้องการช่วยเหลือวิศวกรชาวไทยที่ถูกกัมพูชาจับกุมว่า ไม่ทราบข้อเท็จจริงเรื่องนี้  แต่หากช่วยให้คนไทยปลอดภัย รัฐบาลก็ไม่ถือว่าเสียหน้าเพราะชีวิตคนมีค่ามากกว่าการเมือง และไม่เห็นด้วยที่อดีตนายกรัฐมนตรีจะมีแนวทางการต่อสู้นอกรูปแบบ รวมทั้งที่ประกาศในทวิตเตอร์จะนำคนเสื้อแดงชุมนุมปลายเดือนนี้ถึง 3 ธันวาคม ถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ทุกอย่างต้องอยู่ในระบบ


ส่วนที่ ครม. มีมติแต่งตั้ง พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ เป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ไม่ถือว่าเป็นการลดทอนอำนาจ หรือส่งผลกระทบต่อการทำงานของตน และเป็นเรื่องปกติที่ตำแหน่งดังกล่าวต้องรายงานตรงต่อนายกรัฐมนตรี


แม่"วิศวกรไทย"วอน"แม้ว"ช่วยลูกชายคิดว่าเป็นลูกคนหนึ่ง

นางสิมารักษ์ ณ นครพนม มารดาของนายศิวรักษ์ ชุติพงศ์ วิศกรไทยที่ถูกจับในข้อหาจารกรรมข้อมูลการบินที่กัมพูชา ให้สัมภาษณ์โดยรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 นำเสียงมาออกอากาศเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ว่า   อยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีช่วยพาลูกกลับหากทำได้ และคิดว่าเป็นลูกคนหนึ่งเพราะแต่ก่อนก็เคยอยู่เชียงใหม่ 



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์