เผยแม้วโฟนอินวันเว้นวัน ให้กำลังเลือกตั้งซ่อมสกลฯ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. นางอนุรักษ์ บุญศล ผู้สมัครส.ส.เขต 3 สกลนคร พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจในการลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ว่า

มั่นใจเต็มร้อย เพราะทั้งส.ส.และอดีตรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยเข้ามาช่วยปราศรัยหาเสียงให้ ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เราได้ทำสถิติไว้ว่าเราได้พบปะประชาชนไปแล้ว 8.4 หมื่นคนทั่วพื้นที่เลือกตั้ง ประชาชนยังรักและศรัทธาในพรรคเพื่อไทย และคนที่อยู่ในก้นบึ้งหัวใจของประชาชนสกลนครและคนอีสาน คือพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี


ผู้สื่อข่าวถามว่าแสดงว่าปัจจัยชี้ขาดในชัยชนะครั้งนี้อยู่ที่พ.ต.ท.ทักษิณใช่หรือไม่ นางอนุรักษ์ กล่าวว่า
 
ใช่ เป็นส่วนหนึ่ง เพราะภาพรวมของคนอีสาน โดยเฉพาะในเขตนี้ยังรักพ.ต.ท.ทักษิณมาก ไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนใจประชาชนในเขตนี้ได้ ถ้าแพ้ก็แพ้ทั้งพรรค ถ้าชนะก็ชนะทั้งพรรค ดังจะเห็นได้จากการลงมาช่วยหาเสียงของส.ส. ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีในพรรค


เมื่อถามว่าพรรคมีการอัดฉีดอย่างไรในโค้งสุดท้าย นางอนุรักษ์ กล่าวว่า

ในเรื่องบุคลากร อดีตรัฐมนตรีมาช่วยหาเสียงแทบทุกคน ดังนั้นในเรื่องของกำลังใจเต็มที่ เช่น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ รวมทั้งนายพายัพ  ชินวัตร ประธานภาคอีสาน ที่แม้จะบินไปกลับทุกวันก็ตาม แต่ก็มาช่วยลงพื้นที่ ส่วนประชาชนก็ยังศรัทธาพรรคและนโยบายพรรค เพราะสัมผัสได้จริง นอกจากนี้ยังมีกำลังใจจากพ.ต.ท.ทักษิณ ที่โทรศัพท์มาให้กำลังใจวันเว้นวัน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์