จุมพฎไม่โต้ทักษิณอ้างใหญ่เกินไปตัวเองเท่าเม็ดทราย

นายจุมพฏ บุญใหญ่ ส.ส.จังหวัดสกลนคร พรรคเพื่อไทย ปฏิเสธให้ความคิดเห็นกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โฟนอินบนเวทีปราศรัย รวมพลคนเสื้อแดง พลังแห่งประเทศไทย เลือกเพื่อไทยกลับสู่สภา ที่จังหวัดอุดรธานี โดยมีการพูดในลักษณะตำหนิส.ส. บางคนที่เตรียมย้ายพรรค และไม่ทำตามสัญญาว่าจะนำ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับประเทศ โดย นายจุมพฏ กล่าวเพียงว่าไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอิน เพราะไม่ได้ติดตามข่าวและไม่อยากจะตอบโต้รายวันเพราะรู้สึกว่าพ.ต.ท.ทักษิณนั้นใหญ่เกินไปส่วนตนนั้นเป็นเพียงเม็ดทราย


ทั้งนี้ นายจุมพฏ เป็น 1 ใน 2 ของ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่ถูกขับออกจากพรรค เพราะออกมาเปิดเผยว่าต้องการย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย หลังจากที่ไปร่วมงานสัมมนาที่ จังหวัดสกลนคร โดยอ้างว่าไม่พอใจการทำงานของพรรคเพื่อไทยที่ผิดหลักการทำงานของตนด้วย


ขณะที่กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านบริหารงานเลือกตั้ง สั่งการ กกต.จังหวัดสกลนคร ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน มีการซื้อเสียง และเจ้าหน้าที่รัฐวางตัวไม่เป็นกลาง

ในการเลือกตั้งล่วงหน้าเขตการเลือกตั้งที่ 3 จ.สกลนคร ระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เป็นการแย่งชิงที่นั่งกันระหว่างนายพิทักษ์ จันทศรี หมายเลข 1 พรรคภูมิใจไทย (ภท.) และหมายเลข 2 นางอนุรักษ์ บุญศล จากพรรคเพื่อไทย (พท.) โดยจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์