ไตรรงค์ใช้วันเกิดนัดแกนนำปชป.สานสัมพันธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ประธานสาขาพรรคภาคเหนือและอีสาน กว่า 30 คนได้เข้ามอบดอกไม้ให้กำลังใจนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ส.ส.สัดส่วน และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ รองหัวหน้าพรรคภาคกลาง โดยภายหลังการรับดอกไม้ นายไตรรงค์ เปิดเผยว่า สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ยังเหนียวแน่นกันดี ดังนั้นข่าว ส.ส.พรรคจะย้ายไปพรรคอื่นจึงไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการสร้างข่าวของฝ่ายค้านที่ต้องการให้เกิดความวุ่นวายเท่านั้น

ทั้งนี้นายไตรรงค์ กล่าวว่า ในวันที่ 24 มิ.ย.ซึ่งเป็นวันครบวันเกิดอายุ 65 ปีของตน จะมีการจัดงานเลี้ยงที่โรงแรมดิเอมเมอร์รัล

โดยจะถือโอกาสเชิญแกนนำและกรรมการบริหารพรรครร่วมรัฐบาล เข้าร่วมงานสังสรรค์ด้วย ซึ่งจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นชึ้น และเป็นธรรมดาของฝ่ายค้านที่ต้องยุแยงให้เกิดความขัดแย้งเหมือนปลวกไม่กิน ไม้ก็ไม่ใช่ปลวก

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีข่าวความขัดแย้งระหว่างพรรคประชาธิปัตย์และ พรรคภูมิใจไทย นายไตรรงค์ กล่าวว่า ไม่มี พรรคภูมิใจไทยและพรรคประชาธิปัตย์เหมือนกันคือ

ตั้งใจให้คน กทม. มีรถใช้เพียงพอในราคาที่ไม่แพง แต่วิธีคิดไม่ชัดเจน ทำให้ส.ว.และเอ็นจีโอข้องใจเรื่องราคาค่าซ่อมบำรุง ซึ่งหนทางเดียวคือจะต้องชี้แจงให้เกิดความเข้าใจมากขึ้น และส่วนตัวเชื่อในความสุจริตใจของพรคภูมิใจไทย แต่ก็ยังเห็นว่านอกจากจะให้ สศช. ศึกษาแล้ว ควรจะให้ ทีดีอาร์ไอ ซึ่งประกอบด้วยนักวิชาการที่เป็นกลางศึกษาด้วย ทั้งนี้ไม่เชื่อว่ารัฐบาลชุดนี้จะถูกรถเมล์ชนจนถึงขั้นล้มไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์