อริสมันต์เปิดอัลบั้มรักในโฟนอิน

คมชัดลึก :เสื้อแดงเปิดตารางเดินสายจัดคอนเสิร์ต ตจว. "อริสมันต์" เปิดอัลบั้ม"รักในโฟนอิน" "สุริยะใส" เผยงานประชุมพันธมิตร 24-25 พ.ค.ลงตัวแล้ว คาดคนร่วมงานนับแสน เตรียมขอมติมวลชนทั้งประเทศเรื่องตั้งพรรคการเมือง แกนนำ พธม.รุ่น1-2 แจงชาวขอนแก่นตั้งพรรคการเมือ เสื้อเหลืองมหาชัย จัดเสวนาเวทีประชาธิปไตยกร่อย นายกฯวอนผู้นำท้องถิ่นสร้างความเข้าใจประชาชน


เมื่อเวลา 12.00 น .17 พ.ค. ที่ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียลลาดพร้าว นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นายสุพร อัตถาวงศ์ แกนนำคนเสื้อเดง

นายพายัพ ปั้นเกตุ อดีต ส.ส. สิงห์บุรี พรรคไทยรักไทย พร้อมกับศิลปินที่เคยขึ้นเวทีคนเสื้อแดงร่วมแถลงข่าวเปิดตัว อัลบั้มเพลง "รักในโฟนอิน" ของนายอริสมันต์
นายอริสมันต์ กล่าวว่า รายได้จากการจำหน่ายอัลบั้มจะนำไปมอบให้กองทุนพัฒนาประชาธิปไตยเพื่อใช้เป็นทุนในการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย และเป็นกองทุนช่วยเหลือคนเสื้อแดงที่ถูกตำรวจทหารทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บจากการชุมนุมช่วงวันสงกรานต์ แต่ทั้งนี้การต่อสู้ยังไม่จบ หลายคนยังไม่รับรู้ข้อเท็จจริง แกนนำนปช . ทั้ง 3 คน คือนายวีระ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และตนพร้อมกับเพื่อนศิลปินจะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ อ.พล จ .ขอนแก่น วันที่ 22 พ.ค. ต่อด้วย จ.อุดรธานี วันที่ 23 พ.ค. ร้อยเอ็ด 24 พ.ค. และ  มหาสารคาม 25 พ.ค.


"แต่ละสถานที่จะจัดนิทรรศการ ใครทำร้ายประเทศชาติ ใครทำร้ายประชชน ใครสร้างชาติ ใครปกป้องประชาชน พร้อมกับเปิดรับสมาชิกเสื้อแดงจากทั่วประเทศให้ได้มากที่สุด เพื่อจะนำรายชื่อดังกล่าวยื่นต่อองค์กรระหว่างประเทศ ให้ทราบว่าคนเสื้อแดงต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่ใช่ประชาธิปไตยที่อำมาตย์ยัดเยียดให้พวกเรา" นายอริสมันต์ กล่าวและว่า


 


นอกจากจะมีการแสดงคนเสิร์ตแล้วยังจะนำซีดีไปแจกจ่ายประชาชน เปิดโปงว่า สิ่งที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุว่าในการปราบปรามผู้ชุมนุมไม่ได้ใช้ความรุนแรงกับประชาชน

ซึ่งในซีดีที่แจกจ่ายประชาชนจะได้รู้ว่าใครโกหก วันนี้นายอภิสิทธิ์ ได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13 เม . ย . ในการใช้กำลังปราบปรามประชาชน นอกจากนี้ในวันที่ 23 พ . ค . จะมีการจัดงานระดมทุน ทำหนังสือพิมพ์คนเสื้อแดง( Red News ) เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้คนรักประชาธิปไตยรับรู้ข้อเท็จจริง เพราะวันนี้การเมืองกำลังนำพาประชาธิปไตยถอยหลังลงคลอง


นายพายัพ ปั้นเกตุ อดีตส . ส . สิงห์บุรี พรรคไทยรักไทย กล่าวว่า เราไม่ได้เดินทางไปจัดคอนเสิร์ตเฉพาะพื้นที่อีสานเท่านั้น แต่จะไปจัดในภาคใต้ด้วยเพราะมีพี่น้องเสื้อแดงอยู่หลายจังหวัด

เป้าหมายของเราคือจะจัดคอนเสิร์ตให้ได้ 10 สัปดาห์ พร้อมกับเป้าหมายเปิดรับสมาชิกเสื้อแดง 10 ล้านคน
ภายหลังการแถลงข่าว นายอริสมันต์ ได้แจกซีดีอัลบั้ม รักในโฟนอิน ซึ่งมีทั้งหมด 12 เพลง โดยเพลงรักในโฟนอิน มีเนื้อหากล่าวถึงพ .ต.ท .ทักษิณ ชินวัตร ที่เดินทางกลับประเทศไม่ได้ จึงใช้โทรศัพท์โฟนอินมาหาประชาชน นอกจากนี้ยังมี วีซีดีหยุดทำร้ายประเทศไทย หยุดใช้ความรุนแรง ความจริงวันที่ 13 เมษายน 2552 สงกรานต์เลือด ความยาว 43 นาที เป็นการรวบรวมภาพข่าวจากสำนักข่าวต่างในประเทศและต่างประเทศ


เนื้อหา ลำดับความเป็นมาของกลุ่มคนเสื้อแดง การตั้งรัฐบาลอภิสิทธิ์อันไม่ชอบธรรม
พร้อมกับอธิบายตลอดการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่น่าสนใจในเหตุการณ์ในการชุมนุมขัดขวางการประชุมผู้นำอาเซียนที่พัทยานั้น เป็นการประมวลภาพและบอกเล่าเรื่องว่า กลุ่มคนเสื้อน้ำเงินเป็นผู้ก่อความวุ่นวายก่อน แต่ไม่มีภาพเหตุการณ์คนเสื้อแดงบุก โรงแรมรอยัล คลิฟบีช พัทยา 


ส่วนเหตุการณ์การสลายการชุมนุมตั้งแต่คืนวันที่ 12 เม . ย . ได้มีการระบุเสียงลงไปอีกว่า นายทหารระดับสูงบางคนสั่งการให้ทหารยิงปืนใส่ประชาชน

แต่ภาพที่นำมาเปิดเผยเป็นภาพเคลื่อนไหวทหารยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเปิดทางเข้าสลายกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง และกล่าวอ้างว่าในการสลายการชุมนุมมีผู้เสียชีวิตด้วย พร้อมกับนำภาพคนเสื้อแดงที่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะมาเปิดทำให้เข้าใจว่าเป็นผู้เสียชีวิต มีแต่คำบอกเล่าจากชายคนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นผู้รอดชีวิตที่โดดหนีลงมาจากรถขณะทหารกำลังขนศพไปทิ้ง พร้อมกับกล่าวหาสื่อมวลชนนำเสนอไม่เป็นไปตามความเป็นจริง ส่วนวันที่ 14 เม . ย . ในวันแกนนำเสื้อแดงประกาศสลายการชุมนุมนั้นเพื่อถอยเนื่องจากเกรงว่าทหารจะใช้กำลังล้อมปราบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์