ตำรวจโต้ชูวิทย์ปัดจัดฉากคดีลูกชาย



รองผกก.โรงพักคลองตัน โต้"ชูวิทย์" ปัดจัดฉากนิสิตปี 1 จุฬาฯแจ้งดำเนินคดีลูกชายสองคนทำร้ายร่างกาย ย้ำเรียกลูกชาย"ชูวิทย์"และรปภ.สอบ

(16พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณี นายอิทธิ วรวุฒิ อายุ 19 ปี นิสิตปี 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยา ลัย เข้าแจ้ง ร.ต.ท.หญิงจีรนันท์ ทองช่างเหล็ก ร้อยเวร สน.คลองตันว่า ถูกนายต่อตระกูลและนายต้นตระกูล กมลวิศิษฐ์ ลูกชายนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตผู้สมัครผู้ว่ากทม.ทำร้ายร่างกายภายในร้าน กรุ๊ฟรูม ปากซอยเอกมัย 21 และภายหลังนายชูวิทย์ได้พาลูกชายทั้งสองคนมาแถลงข่าวที่ผับดังกล่าวว่า ลูกชายของตนถูกรปภ.ของผับใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าทำร้ายร่างกาย

ล่าสุดพ.ต.ท.สมเกษม จารักษ์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้จัดฉากอย่างที่นายชูวิทย์กล่าวในตอนเช้า เนื่องจากนายอิทธิได้ติดต่อขอเข้าแจ้งความตั้งแต่ช่วงเที่ยงวานนี้ (15 พ.ค.) แล้ว จนช่วงบ่ายนายอิทธิก็ได้โทรศัพท์ถามที่สน.อีก แต่เมื่อเจ้าตัวเดินทางมาถึงโรงพักเห็นผู้สื่อข่าวบริเวณหน้าโรงพักก่อน จึงไม่กล้าเข้ามาแจ้งความ และรอจนถึงช่วงเวลา 19.00 เศษ จึงเข้ามาแจ้งความ จากนั้นเจ้าหน้าทก้ได้ทำการสอบปากคำจนถึงเวลาประมาณ 21.00 น.


พ.ต.ท.สมเกษม กล่าวต่อว่า สำหรับคดีนี้ต้องแยกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกคือคู่กรณีที่มีเรื่องกันก่อนภายในร้านก่อนที่จะเกิดเหตุระหว่างนายอิทธิและลูกชายของนายชูวิทย์

ส่วนที่ 2 คือ คดีที่นายอิทธิแจ้งความว่า ถูกนายต่อตระกูลกับนายต้นตระกูลทำร้ายร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเรียกลูกชายของนายชูวิทย์ทั้งสองคนมาสอบสวนเพิ่มเติม และรับฟังข้อกล่าวหา และส่วนที่ 3 ต้องเรียก รปภ.ของร้านมาสอบสวน กรณีใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าเข้าไประงับเหตุ แต่คิดว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุขณะเข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาท

ที่นายชูวิทย์กล่าวถึงกรณีสถานบริการอนุญาตให้เด็กเข้าเที่ยวนั้น จากการตรวจสอบพบว่า คืนเกิดเหตุกลุ่มของนายอิทธิ ซึ่งเป็นนิสิตจุฬาฯได้มาขอเช่าร้านเพื่อจัดงานการกุศล โดยมีการขายบัตรหน้างานและมีคอนเสิร์ตมาเล่น เพื่อนำรายได้ไปออกค่ายอาสาที่ต่างจังหวัด ประกอบกับร้านดังกล่าว เป็นกึ่งร้านอาหารที่มีดนตรีเล่น จึงทำให้มีบุคคลที่อายุไม่ถึง 20 ปีสามารถใช้บริการได้ ไม่อยู่ในข่ายผิดกฎหมาย

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คิดว่าน่าเป็นการทะเลาะวิวาทธรรมดา ส่วนเรื่องที่รปภ.ของร้านใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าเข้าทำร้ายร่างกายลูกชายนายชูวิทย์นั้น อาจเกิดจากการเข้าไประงับเหตุ แต่ก็ต้องจะเรียก รปภ.ของร้านมาสอบปากคำเพิ่มเติม เเละลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้งเพื่อให้เป็นธรรมต่อทุกฝ่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์