เสื้อแดงเปิดตัว“นสพ.เดอะเรดนิวส์”วางแผง29พ.ค.

คมชัดลึก :กลุ่มคนเสื้อแดงเปิดตัว“นสพ.เดอะเรดนิวส์” จัดพิมพ์ปฐมฤกษ์ 5 หมื่นฉบับ วางแผง 29 พ.ค. ลั่นไม่มีนายทุนหนุน


 (15พ.ค.) ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ห้องเพทาย ได้จัดเสวนา รำลึกเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ โดยมีการจัดเตรียมสถานที่จัดตั้งอุปกรณ์เครื่องเสียง และเก้าอี้ไว้ทั้งหมด 200 ตัว โดยผู้ร่วมงานประกอบด้วย นายวิบูลย์ แช่มชื่น อดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดกาฬสินธุ์ ในฐานะผู้อำนวยการบริหารหนังสือพิมพ์ เดอะเรด นิวส์ พร้อมด้วย นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข และนายจรัล ดิษฐาอภิชัย แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ร่วมแถลงเปิดตัวหนังสือพิมพ์เดอะเรด นิวส์
 
 นายวิบูลย์ กล่าวว่า จุดประสงค์ของการเปิดหนังสือพิมพ์ เดอะ เรด นิวส์ ว่า เพื่อนำเสนอข่าวสารที่เป็นข้อเท็จจริงในสังคมไทยโดยอิสระตามรัฐธรรม นูญ โดยจะมุ่งเน้นข่าวสารการเมือง การปกครอง ทั้งในระดับชาติและระดับท้องถิ่น ซึ่งหนังสือพิมพ์ยังมีขนาดเท่ากับแท็บลอยด์ และออกวางจำหน่าย ราย 5 วัน ความหนาประมาณ 18-24 หน้า ซึ่งการพิมพ์ระยะแรก จะพิมพ์ 50,000 ฉบับ โดยคาดว่าจะออกฉบับแรกได้วันที่ 29 พ.ค.นี้ ขณะเดียวกันข่าวสารที่นำเสนอในหนังสือพิมพ์ เดอะ เรด นิวส์ นั้น จะนำเสนอผ่านเว็บไซต์
www.rednews.
 
 “ผมยังยืนยันว่า การเปิดหนังสือพิมพ์ดังกล่าว ไม่มีกลุ่มนายทุนอยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอน โดยในวันที่ 23 พ.ค. จะจัดงานระดมทุน เพื่อเป็นทุนดำเนินการออกหนังสือพิมพ์ โดยเป็นรูปแบบดินเนอร์ทอล์ค เรื่องอนาคตประชาธิปไตย ภายใต้ ฟ้าสีเทา ชั้น 6 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว” นายวิบูลย์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์