อภิชาติ แจงไม่ได้ง้างหมัดแค่ต้องการบอกให้สมคิด กลับที่นั่ง

รัฐสภา 14 พ.ค.- นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่าง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กับพรรคเพื่อไทย

ในที่ประชุมร่วมรัฐสภา ว่า  เหตุที่เกิด เพราะนายสมคิด บาลไธสง  ส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย มากวนก่อน ขอเช็กองค์ประชุม พอเช็กเสร็จก็หาว่ามีการเสียบบัตรแทนกัน โดยเดินจากฝ่ายค้านมาฝั่งรัฐบาล นายกัมพล สุภาแพ่ง ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ พี่ชายของตน เลยเตือนไปว่า ทำอย่างนี้ไม่ถูก แต่ปรากฏนายสมคิดกลับด่าพี่ชายตนเสีย ๆหาย ๆ และท้าให้ไปชกต่อยกันนอกห้องประชุม ด้วยสัญชาตญาณความเป็นพี่น้องกัน เลยลุกขึ้นแล้วเดินอ้อมไปทันที ตั้งใจจะไปไล่ให้นายสมคิดกลับ แต่เพื่อน ส.ส.คิดว่าจะมีเรื่องเลยเข้ามาล็อกไว้ก่อน ขอยืนยันว่า ตนตั้งใจแค่ไปไล่ให้นายสมคิดกลับที่นั่งเท่านั้น และไม่ได้ง้างหมัด แต่พอถูกเพื่อนล็อกไว้ แขนมันเลยชูขึ้น


“ผมไม่ใช่คนใจร้อน แต่ไม่ชอบให้ใครมีเรื่องกับเรา เหตุที่เกิดขึ้นอยากให้ประชาชนคิดเองว่า ถ้าไม่ลุกเดินมาหาเรื่อง จะมีเรื่องไหม แล้วเราไปด่าทออะไรเขาหรือเปล่า เขากลับเป็นฝ่ายหาเรื่อง แล้วท่าทีก็เหมือนคนเมา เขาเดินเข้ามาถึงในบ้านของเรา เป็นใครใครก็ไม่ยอม มันหยามเชิงชายกันเกินไป” นายอภิชาต กล่าว.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์