สุเทพ ยันเสถียรภาพรัฐบาลยังดี

รัฐสภา 14 พ.ค.-“สุเทพ เทือกสุบรรณ” แจงนัดหารือพรรคร่วม ไม่ได้เช็กเสียง ยืนยันเสถียรภาพรัฐบาลยังดี ไม่มีใครติดใจเรื่องนายกฯ-รมว.พาณิชย์ วานนี้ มั่นใจ ปชป.-ภูมิใจไทย ร่วมงานกันได้ฉลุย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.45 น. วันนี้ (14 พ.ค.) ที่ อาคารรัฐสภา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี

ให้สัมภาษณ์ยืนยันอีกครั้งว่า พรรคร่วมรัฐบาลไม่มีปัญหา ล่าสุดในการหารือระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลที่บ้านพิษณุโลกวันนี้ ไม่ได้มีใครติดใจถามเรื่องความขัดแย้งในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี วานนี้ (13 พ.ค.) ระหว่างนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์


“ไม่ได้มีการพูดเรื่องความขัดแย้งดังกล่าว แต่มีการหารือกันเรื่องมาตรการรับมือปัญหาเศรษฐกิจเท่านั้น ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลต่างเห็นว่า การแก้ไขปัญหาของรัฐบาลเดินมาถูกทาง และเชื่อว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้” นายสุเทพ กล่าว


นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า การเชิญคนนอก เช่น นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย มาร่วมหารือ ก็เพื่อให้สะท้อนความเห็นการทำงานของรัฐบาล
ไม่ใช่การเช็กฐานเสียงพรรคร่วมรัฐบาล และนายบรรหาร ก็ไม่ได้ห่วงใยเรื่องการจัดสรรงบประมาณ ในการบริหารประเทศของรัฐบาล เพราะนายกรัฐมนตรีสามารถอธิบายได้ทุกเรื่อง
“ในฐานะผู้จัดการรัฐบาล ผมมั่นใจว่า เสถียรภาพของพรรคร่วมรัฐบาลยังดีอยู่ และไม่กังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น” นายสุเทพ กล่าว


นายสุเทพ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีและนางพรทิวา ไม่ได้มีปัญหามากมายตามที่เป็นข่าว และส่วนตัวเชื่อว่า นางพรทิวา ไม่ได้จงใจต่อว่านายรัฐมนตรี ว่ามี 2 มาตรฐาน และเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทยจะสามารถทำงานร่วมรัฐบาลกันได้อย่างไม่มีปัญหา.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์