ทหารเข้ม-ม็อบเริ่มกลับ โจ๋แห่เที่ยวอาร์ซีเอแน่น

บรรยายกาศการตรึงกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเที่ยงคืนวันที่ 14 เม.ย.มีกำลังทหารเฝ้ายึดพื้นที่บริเวณแยกยมราช เพื่อตรวจค้นผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาอย่างเข้มค้น

ซึ่งมีความวุ่นวายเกิดขึ้นขณะเดียวกัน พล.ต.ตวิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.
1 ระดมกำลังเจ้าหน้าที่จากหน่วยอรินทราช เข้าเสริมบริเวณแยกอุรุพงษ์ ไปจนถึงสะพานขาว เพื่อป้องกันเหตุคนเสื้อแดงก่อความวุ่นวาย อย่างไรก็ตามได้เกิดเสียงดังคล้ายปืนเป็นระยะๆใกล้เคียงบริเวณดังกล่าว ส่วนบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ยังคงมีกำลังทหารเฝ้าระวังตลอดเส้นทางทั้งขาเข้าที่มุ่งหน้าไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและขาออกมุ่งหน้าไปออกถนนวิภาวดีรังสิต ส่วนบริเวณแยกราชเทวี มีกำลังผสมระหว่างทหารกับตำรวจคอยเฝ้าระวัง แต่รถสามารถสัญจนผ่านไปมาได้สะดวก

สำหรับจุดเฝ้าระวังที่กำลังทหารเฝ้าประจำการในถนนหลายพื้นที่

ไม่ว่าจะเป็นแยกศรีอยุธยา แยกผ่านฝ้า แยกจปร. บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ และย่านสีเสาเทเวศร์ ไม่อนุญาตให้ถนนสัญจรผ่านไปมาโดยเด็ดขาด และตรวจค้นผู้สัญจรผ่านไปมาอย่างเข็มงวด
ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมากลุ่มแนวร่วมประชาชนต่อต้านเผด็จการ (นปช.)บางส่วนเริ่มทยอยเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล เพื่อกลับบ้านแล้ว

ส่วนบรรยายกาศเทศกาลสงกรานต์ ที่ย่านอาร์ซีเอ

เจ้าของสถานบันเทิงได้จัดสถานที่รองรับวัยรุ่นนักเที่ยว เข้าไปอย่างหนาแน่นเล่นสงกรานต์กันสนุกสนานคึกคัก ไม่สนใจสถานการณ์ตรึงเครียดที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด เป็นสีสีนผ่อนคลาย จนกระทั่งเวลาผ่านพ้นไปตี
3 บรรดานักเที่ยวได้แยกย้ายกันเดินทางกลับ โดยไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายแต่อย่างใดซึ่งผแตกต่างกับย่านถนนข้าวสาร ที่ดูจะเงียบเหงาไปถนัดตา หลังจากผู้จัดงานได้ประกาศยกเลิกการจัดงานตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา มีเพียงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและผู้ประกอบการร้านค้าเท่านั้น ที่ออกมาเล่นสงกรานต์กันปะปลายไม่คึกคัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์