เสื้อแดงไม่รับประกันสื่อ ระบุเจอตัวที่ใดให้ตีที่นั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณสี่แยกถนนศรีอยุธยา กลุ่มคนเสื้อแดงได้นำรถเมลล์ของ ขสมก.มาปิดเส้นทางการจราจร พร้อมเผายางรถยนต์จนมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

ส่งผลกระทบกับผู้ป่วยที่นอนรักษาอยู่ภายในโรงพยาบาลสงฆ์ นอกจากนี้ ผู้ชุมนุมยังได้ขว้างปาสิ่งของใส่ผู้ที่จะเดินทางเข้าไปยังบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า บริเวณสี่แยกดังกล่าว กลุ่มผู้ชุมนุมใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เนื่องจากเกรงว่า รัฐบาลจะส่งกำลังทหารเข้ามาสลายกลุ่มเสื้อแดงที่ชุมนุมกันอยู่บริเวณทำเนียบรัฐบาล

สำหรับบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุดแกนนำประกาศไม่รับประกันความปลอดภัยให้กับสื่อมวลชนที่ปกิบัติหน้าที่อยู่ภายในทำเนียบรัฐบาล

ทำให้สื่อมวลชนต้องถอยร่นออกจากพื้นที่ โดยขณะที่กลุ่มสื่อมวลชนกำลังล่าถอยออกจากพื้นที่มารวมตัวที่ลานพระบรมรูปทรงม้า กลับถูกผู้ชุมนุมกลุ่มเสื้อแดงถืออาวุธวิ่งกรูเข้ามาหวังทำร้าย จนต้องหนีมารวมตัวอยู่ที่บริเวณด้านหน้ารัฐสภา อีกทั้งการกระทำดังกล่าวน่าจะเกิดจากการที่แกนนำกล่าวปราศรัยบนเวทีระบุ เจอสื่อมวลชนที่ใดให้ตีที่นั่น
อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า ภายหลังมีการตั้งกองอำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (กอฉ.) บรรยากาศระหว่างผู้ชุมนุมกับสื่อมวลชนเริ่มแปรเปลี่ยนไป สื่อมวชนไม่สามารถทำหน้าที่ได้อย่างสะดวก เนื่องจากผู้ชุมนุมอ้างว่า การเสนอข่าวของสื่อมวลชนไม่ตรงกับความเป็นจริง 


 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์