แม้วขอบคุณ-ชื่นใจเสื้อแดงออกมาอื้อ ลั่นจำเป็นกลับนำทีมตบเท้าเข้ากรุง ซัดปชป.ร่วมเผด็จการรังแกปชช.


"ทักษิณ" ขอบคุณคนเสื้อแดง ชื่นใจออกมาเต็มไปหมด กระตุ้นให้ออกมาต้านต่อเนื่องหลังผู้ชุมนุมโดนยิง ประกาศจำเป็นจะกลับมานำพี่น้องเดินเข้ากรุงเทพฯ ลั่นไม่กลัว ไม่ยอมให้ใช้อาวุธกับประชาชน ซัดปชป.ร่วมมือกับเผด็จการรังแกปชช.ให้มันรู้ไป

เมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 12 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โฟนอินมายังกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสิ้อแดง ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า ขอให้พี่น้องออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่ามีการใช้กำลัง มีพี่น้องถูกยิง ถึงทหารและตำรวจเราเป็นคนไทยด้วยกัน พวกเราต้องการประชาธิปไตยเพื่อประชาชน ต้องการความมั่นคงของประเทศ ขอขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วยกัน ตนจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ถ้ามีการเอารถถังออกมาถือว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้ปฏิวัติจริงๆเพื่อจะได้ประชาธิปไตยที่แท้จริงให้ประชาชน
 
"ผมพร้อมจะโฟนอินทั้งคืนถ้าจำเป็น ไม่ต้องเกรงใจกัน โทรหาได้ตลอดเวลา ถ้าจำเป็นเมื่อไหร่ผมจะกลับทันที จะนำพี่น้องเดินลองมาร์ชเข้ากรุงเทพไม่กลัวและไม่ยอมให้ใช้อาวุธกดดันประชาชนต่อไป รู้สึกชื่นใจมากคนเสื้อแดงออกมาเต็มไปหมด พี่น้องครับเราออกมาช่วยกันครับพี่น้อ"
 
พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์จะร่วมกับเผด็จการรังแกประชาชนให้มันรู้ไป พวกเราต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง เพื่ออนาคตของลูกหลานของพวกเราขอบคุณครับ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์