เสื้อแดงลั่นบุกบ้านมาร์ค จี้ปล่อยอริสมันต์ใน3ชม.



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 เม.ย.) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน แกนนำกลุ่มเสื้อแดง ขึ้นประกาศบนเวทีกลุ่มคนเสื้อแดงที่ทำเนียบรัฐบาล ระบุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ภายหลังนำกลุ่มคนเสื้อแดงบุกเข้าสถานที่ประชุมผู้นำสุดยอดอาเซียน



ที่โรงแรมรอยัล คลิป บีซ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ไปดำเนินคดีคุมขังที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ภาค 1 คลองห้า จ.ปทุมธานี พร้อมระดมผู้ชุมนุมไปรวมตัวกดดันที่ ตชด.ภาค1เรียกร้องให้รัฐบาลปล่อยตัว และนำตัวนายอริสมันต์ มาไว้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) ไม่เช่นนั้น ผู้ชุมนุมจะบุกบ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นการตอบโต้

ด้าน พล.ต.ต.สุพร พันธุ์เสือ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษก บชน.กล่าวยืนยันว่า มีการจับกุมตัวแกนนำนปช.ที่นำกลุ่มคนเสื้อแดงไปบุกสถานที่ประชุมผู้นำสุดยอดอาเซียนจริง โดยนำตัวไปควบคุมไว้ที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ในขณะนี้ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะนี้ที่ตชด.ภาค1 คลอง 5 จ.ปทุมธานี มีการเตรียมพร้อมรับตัวนายอริสมันต์ โดยเฉพาะบริเวณหน้าทางเข้าเริ่มมีกลุ่มคนเสื้อแดงและสื่อมวลชนจำนวนมาก และมีรายงานด้วยว่า นายอริมันต์ถูกควบคุมตัวอยู่ที่กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน ถนนพหลโยธิน สะพานควาย ก่อนที่จะถูกนำตัวมาคุมขังที่ ตชด.ภาค1 คลองห้า ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์