ลือหึ่งทักษิณต่อรองอนุพงษ์3ข้อ

คมชัดลึก :เกิดข่าวลือหึ่ง "ทักษิณ"ต่อรอง"อนุพงษ์"3 ข้อ

1. ให้ "อภิสิทธิ์"ประกาศยุบสภาเลือกตั้งใหม่
2. เคลียร์คดีอายัดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้าน
3.ให้สถานะ "ทักษิณ" เป็นผู้ลี้ภัยทางการเมือง

ขณะที่คนใกล้ชิด"อนุพงษ์" บอกปัดไม่มีการติดต่อระบุ "ทักษิณ" เป็นนักโทษหนีคดีจะมายื่นข้อเสนอแบบนี้ได้อย่างไร "อภิสิทธิ์" ยันไม่ยุบสภา-ไม่ลาออก ให้ 10 เม.ย.เป็นวันหยุดเลี่ยงม็อบเสื้อแดง


รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อบ่ายวันที่ 9 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โทรศัพท์มาถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. เพื่อเจรจาใน 3 เรื่อง คือ 1.ให้ พล.อ.อนุพงษ์บอกกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ตัดสินใจยุบสภาและให้มีการเลือกตั้งใหม่ 2.ให้เคลียร์คดีอายัดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท  และ 3.ให้สถานะ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้ลี้ภัยทางการเมือง อย่างไรก็ตาม พล.อ.อนุพงษ์ยังไม่ได้ตกลงแต่อย่างใด


กองทัพปัดข่าว"ทักษิณ"ต่อรอง

 ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวใกล้ชิด พล.อ.อนุพงษ์ ปฏิเสธว่าไม่มีการติดต่อจาก พ.ต.ท.ทักษิณ และไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอดังกล่าว


 "เป็นไปไม่ได้ พ.ต.ท.ทักษิณเป็นนักโทษหนีคดี จะมายื่นข้อเสนอแบบนี้ได้อย่างไร ข้อเสนอทุกข้อล้วนแล้วแต่เป็นไปไม่ได้ การยุบสภาเลือกตั้งใหม่เป็นหน้าที่ของรัฐบาล ไม่ใช่หน้าที่ของกองทัพ

ส่วนการขอเคลียร์คดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้าน ก็อยู่ในขั้นตอนของศาล แล้วถ้ายอมทำให้ จะตอบคำถามประชาชนได้อย่างไร ส่วนเรื่องการขอสถานะเป็นผู้ลี้ภัยทางการเมืองก็เป็นอำนาจการตัดสินใจของรัฐบาลและกระทรวงการต่างประเทศ " แหล่งข่าวใกล้ชิด พล.อ.อนุพงษ์กล่าว


จากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์