เด็กเนวินท้าโฆษกเพื่อไทยโชว์คลิปเนวินไปบ้านป๋า

นายเชิดชัย วิเชียรรรณ


เอาตำแหน่งเป็นเดิมพัน

    
เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่รัฐสภา นายเชิดชัย วิเชียรรรณ ส.ส.อุดรธานี พรรคภูมิใจไทย แถลงตอบโต้ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่ามีคลิป นายเนวิน ชิดชอบ หัวหน้ากลุ่มเพื่อนเนวินพร้อมนายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย พรรคภูมิใจไทย เดินทางเข้าพบพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีที่บ้านสี่เสาเทเวศน์ในเวลา 21.00 น.วันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนแถลงเปิดใจว่า เป็นการพูดที่ไร้ความจริงทั้งสิ้น ที่พยายามโยงองคมนตรี ทำให้เสียหายและเกิดความเข้าใจผิดจึงขอยืนยันว่าในวันและเวลาดังกล่าว นายเนวินได้อยู่ร่วมงานเปิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทยจนถึงเวลา 23.30น.จึงเดินทางกลับซึ่งมีพยานอยู่มากมายรวมทั้งพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งเป็นการพูดที่ไร้ความรับผิดชอบของโฆษกดาราน้ำเน่า 
    
“ถ้ามีคลิปดังกล่าวจริง ผมพร้อมขอเอาตำแหน่ง ส.ส.เดิมพัน แต่ถ้าคลิปดังกล่าว ไม่มีภาพจริง นายพร้อมพงศ์จะต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยแต่คราวหลังควรเอา ส.ส.มาพูด ไม่ใช่เอาโฆษกละครน้ำเน่ามาพูดอย่างนี้”นายเชิดชัย กล่าว
    
ด้านนายศุภชัย โพธิ์สุ ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย กล่าวเรียกร้องว่าขอให้พรรคเพื่อไทยออกมายืนยัน ถ้าหากมีคลิปภาพ มีข้อมูลจริง ก็ให้นำมาเปิดเผยต่อสาธารณะ ซึ่งตนก็พร้อมเอาตำแหน่ง ส.ส.เป็นเดิมพัน แต่ถ้าไม่เป็นความจริง โฆษกลิเกก็ต้องแสดงความรับผิดชอบเพราะในวันที่ 6 เม.ย.
ตนยืนยันว่านายเนวินไม่ได้เดินทางไปไหน แต่ได้อยู่ร่วมงานเปิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทยซึ่งมีพรรคร่วมรัฐบาลเป็นพยานได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์