เสื้อแดงกระเจิงเจอขวดน้ำร้อนจากทางด่วน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.15 น.กลุ่มเสื้อแดง นำโดยนายชินวัตร หาบุญพาดและนายก่อแก้ว พิกุลทอง ได้เคลื่อนขบวนถึงหน้ากระทรวงการต่างประเทศ โดยมีการปักหลักปราศรัยโจมตีนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ และกดดันให้ลาออก ขณะที่ภายในกระทรวงการต่างประเทศ มีการปิดประตูทางเข้าออกและมีการนำแผงเหล็กมากั้นไว้


ส่วนการรักษาความปลอดภัย มีการนำกำลังตชด. 60 นาย และตำรวจจากสน.พญาไท 70 นาย ตรึงกำลังไว้ภายในกระทรวง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่ผู้ชุมนุมจะเดินทางมาถึง มีเจ้าหน้าที่ของกระทรวงการต่างประเทศขับรถของหน่วยงานภายหลังกลับมาจากติดต่อราชการและกำลังจะเข้าไปในกระทรวง แต่ว่าเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูก่อนทำให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวไม่สามารถเข้าในกระทรวงได้ โดยจอดรถทิ้งไว้หน้าประตูและวิ่งหนีไป ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงได้เจรจาขอให้เคลื่อนย้าย เพราะไม่ต้องการทำลายทรัพย์สินของทางราชการ สุดท้ายก็สามารถเคลื่อนย้ายออกไปได้


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้นั่งชุมนุมอยู่บนถนนพระราม 6 ได้มีขวดน้ำร้อนถูกปาลงมาจากท่างด่วนยมราช ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมแตกฮือ ขณะที่ตำรวจทางด่วนแจ้งว่า ได้มีบุคคลขับรถยนต์ปาขวดน้ำร้อนลงมา นอกจากนี้บนทางด่วนยังมีถุงขวดน้ำร้อนติดอยู่ ไม่สามารถโยนลงมาได้ ขณะที่คนขับรถยนต์ขับรถหนีไป ไม่สามารถจับกุมได้


ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์