แม่จตุพรวอนลูกหยุดเผยนอนร้องไห้ทุกคืน [

เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) นายสำราญ วิโรจน์ และ พ.ต.ท.ผาด พรหมจันทร์ ตัวแทนกลุ่มผู้ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ และองคมนตรีสุราษฎร์ธานี ประมาณ 300 คน

ได้รวมกลุ่มเดินทางไปยัง บ้านเลขที่
25/1 บ้านดอนสร้อยทอง ม.3 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านของนางนวม บัวแก้ว อายุ 90 ปี มารดา นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง เพื่อขอให้นางนวม พูดคุยเจรจาให้นายจตุพร หยุดการกระทำดังกล่าวที่ผ่านมา เพราะทำให้ประเทศชาติเกิดความเสียหาย
  

นางนวม กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่า นายจตุพร ลูกชาย ไปเป็นแกนนำเสื้อแดง ที่ผ่านมาพยายามติดต่อโทร. ไปหานายจตุพร แต่นายจตุพร ไม่ยอมรับสาย


และไม่เคยติดต่อกลับมา ทั้งนี้ อยากฝากบอกผ่านสื่อถึง นายจตุพร ว่า
แม่ขอให้ลูกตู่ หยุดการกะทำ เพราะแม่ไม่สบายใจกับการกระทำของลูก ทุกวันนี้แม่ต้องนอนร้องไห้ทุกคืน ที่ผ่านมาหากกระทำผิดไปแล้วก็ขอให้แล้วไป แม่ให้อภัย แต่ขอให้หยุดการกระทำเสียที คิดว่าเห็นกับแม่ 
 

นางนวม กล่าวต่อว่า สำหรับนายจตุพร เป็นลูกชายคนเล็ก ในบรรดาลูกจำนวน
9
คน ที่ผ่านมาไม่เคยกลับมาเยี่ยมบ้านเลย

ล่าสุด ที่กลับมาบ้านเมื่อประมาณ
6 ปี ที่ผ่านมา โดยกลับมาร่วมงานศพ นายคะนึง บัวแก้ว พี่ชายต่างบิดาที่เสียชีวิต หลังจากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย ไม่รู้จะติดต่ออย่างไร ทั้งนี้อยากจะพูดคุยกับนายจตุพร เพื่อเตือนสติหลายๆ อย่าง และหากนายจตุพร รับรู้ขอให้ติดต่อกลับมาหาแม่ด้วย ตอนนี้ตนอายุมากแล้ว เดินไม่ได้ อยากจะเจอพูดคุยกับลูกมาก ก่อนที่จะเป็นไรไป 
 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กลุ่มผู้ปกป้องสถานบันฯ ได้พบปะกับมารดาของนายจตุพร ต่างก็ให้พร ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ


ส่วนชาวบ้านที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียงต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของนายจตุพร ว่าไม่เคยคิดที่จะมาเยี่ยมมารดาเลย นอกจากครั้งที่มางานศพพี่ชายต่างมารดา เท่านั้น เมื่อ
5-6 ปีที่ผ่านมา
ด้านนางอารีย์ ปานแดง พี่สาวต่างบิดา กล่าวว่า ตั้งแต่งานศพนายคะนึง บัวแก้ว พี่ชายต่างบิดาที่เสียชีวิตครั้งเดียวเท่านั้นที่นายจตุพรได้เดินทางมาร่วมงานศพ และทุกวัน นางนวมก็คิดถึงลูกอยากจะโทรศัพท์หาวันละหลายครั้งแต่ก็โทร.ไม่เคยติด หากโทร.ติดก็ไม่ค่อยจะรับสาย ยิ่งขณะนี้คุณแม่อายุก็กว่า 90 ปีแล้ว ท่านก็เป็นห่วงยิ่งได้ยินข่าวในทางที่ไม่ดีอีกยิ่งทำให้เป็นห่วงมากขึ้นอีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์