โฆษกรัฐยันครอบครัวแม้วเผ่นออกนอกประเทศแล้ว



เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานข่าวแจ้งว่า คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ พร้อมด้วย  และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร  เดินทางออกนอกประเทศไทยด้วย สายการบิน คาเธ่แปซิฟิค เที่ยวปินที่ cx750 ปลายทางเกาะฮ่องกง


โดยเดินทางไปตั้งแต่คืนวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในคืนวันเดียวกันนั้น น.ส.พินทองทาก็ได้เดินทางออกนอกประเทศ โดยเดินทางไปประเทศอังกฤษ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 910

รายงานข่าวยังแจ้งอีกว่า เมื่อคืนวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสมชาย วงษ์สวัสดิ์ น้องเขยและของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  พร้อมด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้ออกเดินทางสนามบินสุวรรณภูมิ ปลายทาง นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยสายการบินเอมิเรต เที่ยวบินที่ EX419
ซึ่งคาดว่าการเดินทางออกนอกประเทศของคนในครอบครัวชินวัตรทั้งหมด เพื่อความปลอดภัย เพราะการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดง ถ้ามีความรุนแรงหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน พ.ต.ท.ทักษิณ จะได้ไม่เป็นห่วง และคาดว่า คนทั้งหมดจะไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่นครดูไบอย่างแน่นอน

ด้านนายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ยอมรับว่า

มีการรายงานเข้ามาว่า ครอบครัวของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกนอกประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการทยอยกันเดินทางทีละคนสองคน ตั้งแต่ 1-2 วันที่แล้ว และมีจุดหมายปลายทางที่ต่างกัน ไม่ใช่เพียงนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้อ่านรายชื่อบุคคลที่เดินทางออกนอกประเทศ จึงไม่ทราบว่ามีนักการเมืองของพรรคฝ่ายค้านเดินทางไปด้วยหรือไม่ หากต้องการรายละเอียด ควรสอบถามเรื่องนี้ไปยังนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ โดยตรง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์