เสื้อแดงบุกคิงพาวเวอร์ พลากร ปัดตอบโฟนอิน

สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 .วันนี้ (3 เม..) กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง จำนวนประมาณ 200 คน ปฏิบัติการดาวกระจายเป็นวันที่ 2 เคลื่อนขบวนไปชุมนุมหน้าอาคารบริษัท คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ ถนนพญาไท

เพื่อยื่นข้อเรียกร้องผู้บริหารบริษัทคิงพาวเวอร์ ยุติบทบาทสนับสนุนทุนให้นักการเมืองในระบอบอมาตยาธิปไตย
โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ปราศรัยโจมตีกลุ่มผู้บริหารบริษัทคิงพาวเวอร์ นานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงได้เดินทางกลับที่ตั้ง

ขณะที่นายประแสง มงคลศิริ อดีตผู้สมัคร ส
..พรรคพลังประชาชน จ.อุทัยธานี เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (4 เม..) เป็นต้นไป คนเสื้อแดงอาจจะเดินทางไปทวงคืนต้นประชาธิปไตยตามสถานที่ต่างๆ เช่น บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ธนาคารกรุงเทพ และบริษัทเบียร์ช้าง เป็นต้น จนกว่าจะถึงวันที่ 8 เม.. ซึ่งเป็นวันดีเดย์ชุมนุมใหญ่

วันเดียวกัน ที่ จ.เชียงใหม่  นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ได้เป็นประธานแถลงข่าวประกวดผลงานตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 2

ที่โรงแรมดิเอมเพรส เพื่อสร้างจิตสำนึกในการนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งในภาคประชาชน ภาคเกษตรกรรม ภาครัฐ และภาคธุรกิจ ขยายผลการปฎิบัติตามแนวพระราชดำริปรัชญาของเศรษฐกิจพอ เพียงในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ไปสู่สาธารณชนในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

ทั้งนี้ นายพลกร ปฏิเสธที่จะตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีการโฟนอินของ  ...ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยนายพลากร ได้ยกมือไม่ขอให้ความเห็น ก่อนจะเดินเลี่ยงผู้สื่อข่าวไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์