เหนาะปัดตอบนั่งนายกฯ วอนทุกฝ่ายถกแก้ปัญหา

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (1 เม.ย.) ว่า บรรยากาศงานคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 75 ของนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ที่ จ.สระแก้ว

ตั้งแต่ภาคเช้าที่มีบรรดานักการเมืองที่สร้างความฮือฮา คือ นำโดย นายเนวิน ชิดชอบ ซึ่งนำดอกไม้ช่อโตมามอบให้ และร่วมเสวนากันอย่างครื้นเครง ตามด้วยกลุ่ม
111 คน ,นายอนุทิน ชาญวีรกูล บุตรชาย มท. 1 , นายทรงศักดิ์ ทองศรี , นายสรอรรค กลิ่นประทุม , นายอนัน สุขสันต์ ส่วนด้านรอบนอกก็มีบรรดาข้าราชการ กลุ่มพ่อค้าประชาชนทยอย เข้าอวยพรอย่างกันคับคั่งจากนั้นเวลา 10.00 น. นายเสนาะ และครอบครัว ได้เดินทางไปที่วัดสระลพ อ.วัฒนานคร เพื่อไปถวายเพลพระจำนวน 79 รูป

พร้อมกล่าวว่า ตนเองมาถึงวันนี้แล้ว สิ่งที่อยากเห็นบ้านเมือง

คือ การสามัคคีกันในหมู่คณะ และ ยังยืนยันว่าการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติสามารถแก้ไขปัญหาได้ ไม่ว่าจะอยู่สีอะไร ล้วนเป็นสีมงคลของชาติ เราควรรักและสามัคคีกันเพื่อพ่อหลวงของเรา และสิ่งที่รัฐบาลควรจะให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก คือ การสร้างความสงบสุข อย่ามุ่งที่เศรษฐกิจอย่างเดียว อย่ากลัวเสียหน้า เพราะจะดีกว่าเสียประเทศชาติของเรา


ส่วนกรณีที่ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติ และถามถึงการตัวกลางในการเป็นนายกรัฐมนตรี นายเสนาะ กล่าวว่า ตนเองไม่ขอตอบว่าจะรับเป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่ เพราะอยากให้ทุกฝ่ายมานั่งคุยหารือกันก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์