ปิดแผนนายกฯเข้าทำเนียบ น.1มั่นใจได้ทำงานแน่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 . วันนี้ (27 มี..)  พล...วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล...อนันต์ ศรีหิรัญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมรับมือการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ
(นปช.) วันที่สอง ที่มีรายงานว่า หากเจ้าหน้าที่เข้าสลายกลุ่มผู้ชุมนุมทางกลุ่มผู้ชุมนุมก็จะใช้ยุทธวิธีดาวกระจายไปยังสถานที่สำคัญ 2 จุด คือ กองบัญชาการกองทัพบก และ บ้านสี่เสาเทเวศร์ ของ พล..เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ รวมทั้งการเตรียมพร้อมนำนายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ  นายกรัฐมนตรี เข้าทำงานในทำเนียบรัฐบาล ในเช้าวันเดียวกันนี้  โดย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมั่นใจว่าจะนำนายกรัฐมตรีเข้าทำงานในทำเนียบรัฐบาลได้อย่างแน่นอน แต่ไม่ขอเปิดเผยเนื่องจากเป็นเรื่องที่อยู่ในชั้นความลับ
 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ในส่วนของความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุม ได้เคลื่อนผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งไปปิดล้อมประตู 4 และ ประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล

เพื่อสกัดกั้นไม่ให้นายกรัฐมนตรีเข้าทำงานในทำเนียบรัฐบาลวันนี้ โดยไฮไลต์ของการชุมนุมวันที่สองนี้ อยู่ที่การโฟนอินของ พ
...ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คืนวันนี้ที่ประกาศว่าจะเปิดเผย รายชื่อ ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญว่าคือใคร อย่่างไรก็ตามจะเสนอทางออกทางเศรษฐกิจ และการเมืองให้ด้วย

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า  วาระงานประจำวันนี้ ของ นายกรัฐมนตรี  เวลา 08.00 . โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

บันทึกเทปสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรีก่อนการเดินทางไปประชุม
G-20 ที่ ห้องทำงานนายกรัฐมนตรี อาคารรัฐสภา ถนนอู่ทองใน เวลา 08.30 . ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ The Daily Telegraph และหนังสือพิมพ์ Handelsblatt  เข้าสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรี ที่ ห้องทำงานนายกรัฐมนตรี อาคารรัฐสภา   เวลา 09.45 . นายกรัฐมนตรี ตอบกระทู้ในที่ประชุมวุฒิสภา ที่ อาคารรัฐสภา เวลา 11.00 . นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง ที่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท ถนนภูมิเวท ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี และ เวลา 14.30 . นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ครั้งที่ 3/2552 ที่ ห้องประชุมเป็นสุข ชั้น 35 อาคาร S.M S.M.Tower ถนนพหลโยธิน กรุงเทพนคร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์