ครั้งแรกในชีวิต อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลองของ!! รับเล่นละคร สี่แผ่นดิน ประกบ น้องแบม

"อภิสิทธิ์" เผยจะขอลองสักครั้ง หลัง "อาร์เอสฯ-สถาบันพระปกเกล้าฯ" จับมือจัดละครเทิดพระเกียรติ "รัชกาลที่ 7" ดึงตัวประกบคู่ "กล่องดวงใจบรรหาร" ในละครพิเศษ "สี่แผ่นดิน"

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสถาบันพระปกเกล้าฯ จะจัดละครเทิดพระเกียรติ "พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว" (รัชกาลที่ 7) โดยนำบทประพันธ์เรื่อง "สี่แผ่นดิน" มาทำเป็นละครดังกล่าว โดยมีนักแสดงกิตติมศักดิ์มาร่วมงานคับคั่ง ได้แก่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และน.ส.จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ นักการเมืองหญิงคนดัง พร้อมกับนักแสดงที่มาร่วมงานคับคั่ง ได้แก่ บีม-กวี ตันจรารักษ์ รอง เค้ามูลคดี เอ้-ชุติมา นัยนา ฯลฯ


โดยในวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 7.30 น. จะทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร บริเวณ  อนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 7) หน้าอาคารรัฐสภา

นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมรณ์ดี ว่า "เรื่องนี้ได้รับการติดต่อผ่านทางสถาบันพระปกเกล้าติดต่อมาขอให้ช่วยเล่นให้หน่อย ผมก็เลยบอกว่าก็โอ.เค. จะลองๆ ดูครับ" เมื่อถามว่าได้รับเล่นเป็นบท "คุณเปรม" พระเอกของเรื่องหรือไม่ นักการเมืองหนุ่มรูปหล่อ เปิดเผยว่า "ไม่ครับ จะรับเล่นเป็นหนึ่งในลูกของแม่พลอยครับ แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร คงจะต้องไปสอบถามทีมงานผู้จัดดีกว่า"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์