เจ๊หน่อยยันไม่เกี่ยวแก๊งออฟโฟร์

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าอยู่เบื้องหลังการออกมาเคลื่อนไหวของกลุ่มอีสานพัฒนา เพื่อแฉพฤติกรรมของแก๊งออฟโฟร์ ว่า ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เพราะช่วงเดือนที่ผ่านมาต้องดูแลแม่ที่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลตลอดเวลา และที่สำคัญไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแล้ว ดังนั้นจึงไม่อยากให้พาดพิงบุคคลที่สามซึ่งไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเลย

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวด้วยว่า ตามกระแสข่าวข่าวที่ออกมานั้นในฐานะที่เคยทำงานมาด้วยกันก่อนหน้านี้

อยากบอกว่าให้คนในพรรคพลังประชาชนสามัคคี พูดคุยทำความเข้าใจกัน และเดินหน้าช่วยกันทำงานต่อไป เพราะไม่อยากให้ภาพที่ออกมานั้นมีแต่ความขัดแย้งกัน ทั้งนี้ส่วนตัวจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องดังกล่าว

น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะอดีตส.ส.กทม.คนใกล้ชิดคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา อดีต ส.ส.กทม.ทั้งหมดไม่ได้พบคุณหญิงสุดารัตน์มานานพอสมควรแล้ว

เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดและเยี่ยมมารดาที่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นคงเป็นไปไม่ได้ที่จะมาร่วมมือกับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีต รมว.มหาดไทย เพื่อแบล็กเมล์แก๊งออฟโฟร์ตามที่มีกระแสข่าวอย่างแน่นอน

"ดังนั้นขออยากขอความเห็นใจให้หยุดปล่อยข่าวที่โจมตีส.ส.ภาค กทม.อีกเลย เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ภาค กทม.ถูกลากมาเป็นเหยื่อของความขัดแย้ง และทุกครั้งที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วว่าเราไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้อง หรือไปเป็นชนวนอะไรเลย ส่วนตัวเชื่อว่าการปล่อยข่าวดังกล่าวคงไม่ใช่ฝีมือของคนในพรรค แต่น่าจะมาจากบุคคลภายนอกมากกว่า" น.ส.ศุภมาศกล่าว

น.ส.ศุภมาสกล่าวอีกว่า หลังจากที่อดีตส.ส.กทม. ได้ไปช่วยงานฝ่ายบริหารจำนวนมาก โอกาสที่จะหารือกันอย่างเป็นทางการก็น้อยลง

ส่วนใหญ่เจอกันกลุ่มเล็กๆ ซึ่งส.ส.และอดีตส.ส.กทม.ส่วนใหญ่ก็ต้องลงพื้นที่ควบคู่ไปด้วย เพราะเป็นเรื่องเดียวที่คุณหญิงสุดารัตน์กำชับอยู่เสมอว่าอย่าทิ้งประชาชน แม้จะสอบได้หรือสอบตกก็ตาม ดังนั้นยืนยันว่าไม่มีการประชุมหรือความเคลื่อนไหวอะไร แต่ในช่วงเวลานี้ยอมรับว่า ได้คุยกันถึงเรื่องผู้ว่าฯ กทม. แต่ยังไม่ได้เสนอใครให้ผู้ใหญ่ของพรรคพิจารณา เพราะสุดท้ายต้องแล้วแต่มติพรรคว่าจะส่งใครลงสมัคร ซึ่งภาคกทม.ก็พร้อมจะปฏิบัติตามนโยบายและทิศทางของพรรคโดยไม่มีปัญหา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์