อภิรักษ์ยื่นใบสมัครชิงผู้ว่าฯอีกสมัย1

รายงานข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ทีมงานวางแผนกลยุทธ์การหาเสียงให้กับนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ในการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ไว้แล้ว

โดยจะหยิบประเด็นการทำงานของนายอภิรักษ์ 4 ปีที่ผ่านมาว่าถูกทางแล้ว รู้ว่าอะไรทำได้จริง ดีกว่าเลือกคนใหม่เข้ามาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ดังนั้นจึงขอให้เลือกคนที่รู้งานเข้ามาสานต่อ ขณะนี้อยู่ระหว่างจัดพิมพ์เอกสารและป้ายหาเสียงซึ่งจะติดตั้งหลังนายอภิรักษ์ลงสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.ย. ภายใน 2 สัปดาห์นี้กลยุทธ์การหาเสียงจะเสร็จสิ้นทั้งหมด สำหรับโครงการใหม่ที่จะนำมาใช้ในการหาเสียง จะเน้นเรื่องของโครงการแก้ไขปัญหาจราจร

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ปชป.จะระดมผู้ใหญ่และสมาชิกพรรคลงพื้นที่ช่วยหาเสียงอย่างเต็มที่

เพราะได้วิเคราะห์สถานการณ์ในขณะนี้แล้วว่า พรรคไม่ได้ประมาทคู่แข่งทุกคนที่ประกาศตัวลงสมัครเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็นใครก็มีประสิทธิภาพและประสบการณ์ทั้งนั้น ซึ่งพรรคเชื่อใจในการตัดสินใจของคนกรุงเทพฯ ขณะที่งบประมาณในการหาเสียงที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) กำหนดให้ผู้สมัครแต่ละคนใช้จ่ายในการเลือกตั้ง 39 ล้านบาทต่อคนนั้น เชื่อว่านายอภิรักษ์จะไม่ใช้งบประมาณเยอะ เพราะมีนโยบายไม่เน้นการหาเสียงที่หวือหวา ทั้งนี้ตั้งเป้าใช้งบหาเสียงไม่เกิน 20 ล้านบาท

รายงานข่าว กล่าวอีกว่า ส่วนการวางตัวบุคคลเพื่อร่วมทีมงานนายอภิรักษ์จะประกอบด้วย

รองผู้ว่าฯกทม. 4 คน และทีมที่ปรึกษา 9 คน เลขานุการผู้ว่าฯ กทม. 1 คนนั้น ส่วนใหญ่ยังจะเป็นคนหน้าเก่า เนื่องจากต้องการให้เกิดความต่อเนื่องในการทำงาน แต่อาจจะมีการสับเปลี่ยนตำแหน่งตามความเหมาะสม ขณะเดียวกันก็จะมีการทาบทามบุคคลหน้าใหม่เข้ามาช่วยงานเพิ่มเติม โดยนายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ รองปลัด กทม.ที่จะเกษียณราชการในสิ้นเดือนก.ย.นี้ ก็พร้อมจะเข้ามาช่วยงานเต็มที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์