คู่รักอังกฤษวิวาห์เหาะของจริงกลางฟ้า


เมื่อ 6 ส.ค. หนังสือพิมพ์แลงคาสเตอร์ อีฟเวนนิ่ง โพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า คู่รักชาวอังกฤษสร้างความฮือฮาด้วยการเข้าพิธีวิวาห์กลางอากาศ

โดยขึ้นไปยืนบนเครื่องบินคนละลำ พร้อมด้วยบาทหลวงผู้ทำพิธีอีกลำ คู่รักดังกล่าว เจ้าสาวชื่อ เคที่ ฮอดจ์สัน วัย 23 ปี เจ้าบ่าวคือ ดาร์เรน แม็กวอลเตอร์ วัย 24 ปี ทั้งสองเป็นชาวเมืองเมอร์ลินโรฟ เลย์แลนด์ ใกล้กับเมืองเพรสตัน ใจกลางประเทศ แทนที่จะเข้าโบสถ์ไปทำพิธีสาบานรัก กลับขึ้นเครื่องบินเล็ก ติดตั้งที่เกาะ เหินขึ้นไปเหนือพื้น 1,000 ฟุต หรือราว 348 เมตร โดยมีญาติและเพื่อนฝูงมาร่วมอวยพรและลุ้นอยู่ด้านล่าง ด้านบาทหลวงจอร์จ บริงแฮม ขึ้นไปยืนบนเครื่องบินลำที่ 3 เพื่อประกอบพิธีให้ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและสนุกสนาน แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะต้องเลื่อนพิธีจากช่วงเที่ยงไปช่วงบ่าย 2 โมงของวันอังคาร เนื่องจากสภาพอากาศไม่อำนวย



เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นครูสอนฟิตเนส เล่าว่า ตนและคนรักหมั้นกันในป่าดงดิบที่บราซิล และอยากแต่งงานในรูปแบบที่สุดๆ อย่างนี้ ดีใจมากที่เห็นครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่ด้านล่าง เหลือเชื่อจนพูดอะไรไม่ออก

ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า ตอนเด็กๆ ไม่เคยวาดฝันเลยว่าจะได้ขึ้นมาแต่งงานบนปีกเครื่องบิน แต่เมื่อโตขึ้นชอบผจญภัย และชวนแฟนมาร่วมผจญภัยด้วย จากเดิมที่แฟนเคยกลัวความสูง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์