แม้ว เครียด!ลุ้นอ้อไม่เป็นสุข นั่งหลับตาผ่อนคลาย

รายงานข่าวแจ้งว่า ระหว่างที่ ศาลอาญา รัชดาฯ  กำลังอ่านคำพากษาคดีนายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ อดีตประธานกรรมการบริหารชินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

พี่ชายบุญธรรมคุณหญิงพจมาน, คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนางกาญจนาภา หงษ์เหิน เลขานุการส่วนตัวคุณหญิงพจมานเป็นจำเลยที่ 1-3 ในความผิดฐาน ร่วมกันจงใจหลีกเลี่ยงการชำระภาษีอากรหุ้นบริษัทชินวัตรคอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จำนวน 546 ล้านบาท ที่ห้องพิจารณาคดี 704 อยู่นั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สามีของคุณหยิงพจมาน ได้นั่งฟังคำพิพากาษาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยมีการนั่งสมาธิเพื่อเป้นการข่มความลุ้นระทึกและจิตใจ เพื่อผ่อนคลายสภาวะตึงเครียดด้วย


ขณะที่บริเวณโดยรอบศาลคราคร่ำไปด้วยบุคคลที่เดินทางมาให้กำลังใจและสนับสนุนคุณหญิงพจมาน และครอบครัวชินวัตรอย่างหนาแน่น

พร้อมทั้งมีรายงานว่า บุคคลใกล้ชิดพ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจด้วยหลายคน ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เป้นไปตามกฎของศาลที่บัญญัติมาเฉพาะเพื่อไม่ให้มีเสียงรบกวนหรือก่อความวุ่นวายระหว่างการพิจารณาคดี


ทั้งนี้มีรายงานว่า หากศาลพิพากษาคดีว่า จำเลยทั้ง 3 มีความผิดจริง คุณหญิงพจมานก็ได้เตรียมหลักทรัพย์จำนวน 5 ล้านบาท เพื่อขอยื่นอุทธรณ์ประกันตัวเอาไว้เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์