จำลองพร้อมทำตามศาลสั่ง

สำหรับการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯเข้าสู่วันที่ 43 บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ สำหรับเนื้อหาการปราศรัยยังคงมุ่งโจมตีและชี้ให้เห็นความไม่เหมาะสมในการทำงานของรัฐบาลชุดนี้ พร้อมกับมีการตอบโต้เนื้อหาที่นายสมัครพูดในรายการ “สนทนาประสาสมัคร” ที่พาดพิงมาถึงกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างออกรส โดยนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำพันธมิตรฯ กล่าวตอนหนึ่งว่า คำพูดของนายสมัครนั้นตนเห็นว่าคงจะทำให้อยู่ในตำแหน่งอีกไม่นาน และก็ไม่แน่ใจว่าตอนจบจะเหมือนกับอดีตนายกฯทักษิณหรือไม่
  
ส่วน พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำ กล่าวถึงการเปิดสถานีพีทีวีของกลุ่ม นปก.ว่า เป็นสิทธิที่จะทำได้ เพราะที่ได้ยุติไปเขาก็บอกแล้วว่าไม่มีเงินทุน

ในเมื่อตอนนี้นายทุนเขากลับมาแล้วเขาก็คงพร้อมจะดำเนินการ แต่กลุ่มพันธมิตรฯก็จะทำหน้าที่ของเราต่อไป นอกจากนี้ในวันที่ 7 ก.ค. หากศาลมีคำสั่งอย่างไรออกมาทางกลุ่มพันธมิตรฯพร้อมปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดตามกฎหมาย ถ้าจะให้รื้อก็จะรื้อ แล้วก็จะย้ายไปชุมนุมที่อื่น หรือแม้กระทั่งจะสั่งให้เรายุติการชุมนุม เราก็ยินดีจะปฏิบัติตามทุกอย่าง เพราะเมื่อมาถึงวันนี้ถือว่าเราได้รับชัยชนะแล้ว ทั้งเรื่องการป้องกันการแก้ไขรัฐธรรมนูญ การไม่ทำให้เราต้องเสียดินแดนเรื่องคดีปราสาทพระวิหาร เป็นต้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์