สมัคร-ทักษิณ ชื่นมื่นงานแต่ง ลูกสาว เสธ.หนั่น แต่ไม่อยากนั่งใกล้กัน!!

'หมัก-แม้ว' ร่วมงานแต่งลูกสาว 'พล.ต.สนั่น' ชื่นมื่น ทักทายหวานเยิ้ม แต่ไม่อยากนั่งใกล้ เรียกให้ 2 รมต.มานั่งคั่นกลาง นายกฯไม่วายเหน็บ 'หมอหญิงในสภา' ก่อนซดไวน์ บอกให้แพทยสภาเล่นงานแล้ว

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทักทายและพูดคุยกับนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี

ในงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง น.ส.บงกชรัตน์ ขจรประศาสน์ บุตรสาว พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี กับนายธัญธวัช แพงไธสง ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถนนวิทยุ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งนั่งอยู่ที่โซฟาภายในงาน ได้ลุกขึ้นไหว้ทักทายนายสมัคร ที่เป็นประธานในพิธี และเพิ่งเดินทางมาถึง จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณได้เชิญให้นายสมัครนั่งโซฟาขนาดใหญ่ที่ พ.ต.ท.ทักษิณนั่ง

เมื่อนายสมัครนั่งลงแล้วได้เชิญให้ พ.ต.ท.ทักษิณนั่งโซฟาเดียวกัน แต่ พ.ต.ท.ทักษิณปฏิเสธ และย้ายไปนั่งโซฟาอีกตัวหนึ่ง

พร้อมกันนั้นได้เชิญนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ พล.ท.(หญิง) พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน มานั่งคั่นกลาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณทักทายนายสมัครนั้น นายสมัครได้กล่าวว่า 'มาจับคู่แบบนี้ พรุ่งนี้เป็นข่าวใหญ่แน่เลย'


จากนั้น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่นั่งอยู่ที่โซฟาอีกตัวหนึ่ง ได้กล่าวว่า 'ลุงหมัก ไวน์ซักแก้วมั้ย'

ทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวทีเล่นทีจริงกับ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังว่า 'คุณหมอรัฐมนตรีคลัง อย่ามาวินิจฉัยแถวนี้' ทำให้นายสมัครกล่าวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า 'มาทำแบบนี้ได้อย่างไร มาวินิจฉัยกลางสภา น้ำแดง สภาก็เลี้ยงกันทุกคน เมื่อเช้าผมพูดไปแล้ว ตอนนี้แพทยสภากำลังดำเนินการอยู่'


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์