เติ้งประเมินน่าปรับครม.

นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการปรับ ครม.ว่า  คงต้องแล้วแต่นายกฯ ตนไม่ทราบ

แต่ดูแล้วน่าจะมีการปรับ คงไม่มีใครบังคับนายกฯ ได้ อยู่ที่นายกฯ เอง ส่วนเวลาที่ควรปรับต้องแล้วแต่ความเหมาะสม เมื่อถามว่าหากเป็นการสลับตำแหน่งกันเท่านั้น นายบรรหารกล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดเรื่องนี้ จะปรับวิธีไหนก็เป็นเรื่องของพรรครัฐบาล ไม่เกี่ยวกับพรรคร่วมรัฐบาล ส่วนจะต้องปรับ รมต.ที่ถูกอภิปรายหรือไม่ นายบรรหารกล่าวว่า คงต้องไปถามนายกฯ

เมื่อถามว่าก่อนจะปรับ ครม.จำเป็นต้องหารือกับพรรคร่วมรัฐบาลก่อนหรือไม่

หัวหน้าพรรคชาติไทยกล่าวว่า ไม่จำเป็น เพราะเป็นอำนาจของนายกฯ เมื่อถามว่าหากจะปรับแล้วกระทบกับเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรคร่วมรัฐบาล นายบรรหารกล่าวว่า คงไม่น่ามี ไม่ทราบว่านายกฯ จะปรับอย่างไร ซึ่งโดยธรรมดาแล้วคงไม่มายุ่งกับพรรคร่วม

ผู้สื่อข่าวถามว่ามองว่าจุดไหนมีปัญหาที่ต้องปรับบ้าง นายบรรหารกล่าวว่า ไม่ทราบ ก็ได้ฟังการอภิปรายแล้วนี่นา

เมื่อถามว่าเห็นว่า รมต.สอบผ่านกันหรือไม่ นายบรรหารกล่าวว่า ก็คะแนนผ่านแล้วจะว่าอย่างไร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.ท. ทักษิณได้เดินทางมาร่วมพิธีมงคลสมรสบุตรสาว พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ซึ่งภายในงานเดียวกันนี้มีนักการเมืองทั้งฝ่ายค้าน และฝ่ายรัฐบาลมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ นายอภิสิทธิ์ นายบรรหาร รวมถึง ครม.ทั้งคณะ และอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย อย่างนายสนธยา คุณปลื้ม นายสุชาติ ตันเจริญ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายพินิจ จารุสมบัติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์